ต้องการกู้เงินจำนวน 50000 บาท เพื่อนำมาปลดหนี้นอกระบบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ครับ อยู่ รามคำแหง กรุงเทพมหานคร ผมต้องการกู้เงินจำนวน 50000 บาท เพื่อนำมาปลดหนี้นอกระบบที่ผมต้องจ่ายแต่ดอกเบี้ยทุกเดือน โดยตอนนี้ผมมีหนี้นอกระบบอยู่40000บาท ครับ สาเหตุที่ผมเป็นหนี้นอกระบบเพราะผมกู้ในระบบไมาได้เนื่องจากติดเครดิตบูโร สาเหตุที่

ติดเครดิตบูโรเพราะผมจ่ายค่าบัตรเครดิตและค่างวดรถยนต์ไม่ตรงแต่ตอนนี้ผมจ่ายค่าบัตรเครดิตและค่างวดรถหมดแล้วเมื่อปีที่อล้วผมมีความจพเป็นต้องใช้เงินด้ินเพื่อมาจ่ายค่าซ่อมรถซึ่งตอนนั้นผมไม่มีเงินจึงจำเป็นต้องไปดผู้เงินอกระบบเค้ามาเพื่อนำเงินไปจ่ายค่า ซ่อมรถที่ต้องเปลี่ยนเครื่องยนต์ใหม่ทำให้ผมต้องเป็นหนี้นอกระบบมาจนถึงทุกวันนี้ครับ ผมเลยจะขอกู้เงินจากท่านเพื่อนนำมาชำระหนี้นอกระบบร้อยละ15ที่ผมต้องจ่ายอยู่ทุกๆเดือนให้หมดไป และจะชำระคืนให้ท่ายพร้อมดอกเบี้ยร้อยละ3-5 ต่อเดือน ทุกเดือนในช่วงระยะเวลา2ปี ผมหวัง

ว่าคงจะได้รับการพิจารณาจากท่านให้ผมสามารถกู้เงินได้นะครับผมต้องการปิดหนี้ให้หมดครับเพราะทุกวันนี้จ่ายได้แต่ดอกเบี้ยไม่สามารถลดต้นได้เลยครับและผมต้องการให้เหลือหนี้ที่สามารถผ่อนชำระที่มีระยะเวลาที่ให้ส่งจนหมดได้ครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!