ต้องการเงินไปลงทุนทำธุรกิจ ผมไม่เคยเป็นหนี้ครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ20 อยุ่รังสิต เนื่องจากผมต้องการเงินไปลงทุนทำธุรกิจ ผมไม่เคยเป็นหนี้ครับ ไม่บัตรเครดิต ตอนนี้ผมอยากเริ่มทำธุรกิจ เป็นธุรกิจที่ถ้าผมได้ทำแล้วได้เงินแน้ๆครับ แต่ผมขาดเงินที่จะนำไปลงทุง เพราะจำนวนเงินลุงทุนนั้งสูงมากถึง50,000บาทครับ ผมอยากทำงานธุรกิจนี้มากครับ แต่พ่อผมก็ทิ้ง แม่ผมก็ไม่มีเงินมากขนาดจะเอาเงิน50,000บาท มากับสิ่งที่ผมจะทำ แม่ก็มีน้องกับยายที่ต้องดูแลแล้วก็ต้องจ่าย

ค่าบ้านค่ารถทุกเดือนคนเดียว และอายุผมก็แค่20 ไปกู้ธนาคารก็อยากมาก เพราะผมนั้นพึ่งตกงานมาครับ ผมจะไปสมัครงานอื่นก็ได้ที่ไม่เดือดร้อนเงินมาก แต่พอผมได้ฟังแนวคิดของคนทำทุรกิจผมก็เริ่มเข้าใจว่า ถ้าผมไม่เริ่มทำธุระกิจวันนี้ ผมจะทำให้แม่กลับย้ายได้มีกินมีใช้ครับ ผมไม่อยากเป็นพาหนะครอบครัวอีกแล้วครับ ตอนนี้ผมก็เดินทางไปทำงานก็บริษัท ที่ผมอยากทำธุรกิจด้วยทุกวันแต่ผมก็ต้องนั้งรถไปกลับ กทม.ใช้เงินวันหนึ่งก็ประมาณ200กว่าบาท ตอนนี้เงินเก็บก็ใช้ จะหมดแล้วครับ ถ้าผมไม่จ่ายเงินลุงทุนทำธุรกิจในอาทิตนี้เค้าก็จะเอาคนอื่นที่มีทุนพร้อมกว่าผมมาลงทุน แล้วตอนนี้ผมจ่ายค่าจอง ทำธุรกิจไปแล้วครับ5000บาท แต่ผมไม่รุ้จริงว่าผมจะไปหาเงินมาจากที่ไหนอีก45000 มันเป็นเงินที่เยอะมากครับ แต่ถ้าผมได้เงินก้อนนี้มาลงทุนผมจะได้กลับมามากว่านี้ีก2-3เท่าที่บริบัษเค้าจะมีคนสอนงานแล้วผมแล้วตอนนี้ผมก็เรียนรุ้งานอยุ่มันเป็นโอกาศแค่นิดเดียวที่ผมจะได้ทำงานดีๆที่จะเอาเงิน

มาดูแลแม่น้องกับยายที่อยุ่ที่บ้านผมได้ ผมเรียนจบคอมพิวเตอร์ธุรกิจครับปวช.3 ผมความฝรรของผมคืออยากทำธุรกิจ อยากที่จะรวยด้วยตัวเองครับผมไม่อยากเป็นลูกจ้าง20ปีก็ยังเป็นหนี้เหมือนเดิมครับ ตอนนี้ผมอยากได้เงินไปทำธุรกิจตามความฝัน ตอนนี้ผมขาดเงินอีก 45000 บาท ก็จะสามารถทำงานได้เลยผมจะมีเงินเดือนละ20000บาทหลังลงทนทำงานแล้ว แล้วก็จะเพิ่มไปเรื่อยๆครับ มันเป็นโอกาสเดียวที่ผมจะเปลี่ยนชีวิตจากเด็กครอบครัวจนๆ ดอกเบี้ยเท่าตัวก็ได้ครับผมอยากจะเปลี่ยนชีวิตแล้วจริงครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มีนาคม 17, 2021 03:15 18 views ,