อยากหาเงินทุนสำหรับต่อยอดและสำรองธุรกิจ ปิดภาระต่างๆ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

 ยู่จังหวัดเชียงราย เป็นเจ้าของธุรกิจร้านอาหารอิสลาม มีใบทะเบียนพานิชย์มาประมาณ7ปีแล้ว ซึ่งช่วยกันบริหารดูแลกับแฟน แล้วก็จ้างลูกน้อง โดยเช่าที่ดินตรงหน้าบ้านเป็นรายปีแล้วก็ดูแลที่ดินให้กับผู้ให้เช่าเจ้าซึ่งเป็นที่ดินที่บ้านผมอาศัยเค้าด้วยมาเป็นเวลาเกือบ30ปีครับ มาวันนึงประมาณปีเศษๆที่แล้วทางเจ้าของเค้าอยากจะสร้างรั้วล้อมรอบที่ดินเพื่อให้ดูเป็นกิจจะลักษณะดังนั้นบ้านที่เคยอาศัยที่ดินเค้าเข้าออกก็จะถูกปิดไปด้วย คือบ้านผมเป็นที่ดินตาบอดนั่นเอง แต่ทางเจ้าของเค้าก็เรียกมาคุยกันว่า

บ้านผมจะออกกันอย่างไร เค้าจึงเสนอให้ผมไปลองทำเรื่องกับธนาคารดูว่า จะขอกู้แบ่งซื้อที่ดินผืนข่างหลังคืนได้มั้ย ถ้าไเเจ้าของเค้าจะแบ่งที่ดินด้านข้างให้เป็นถนนทางออกของบ้านผมซึ่ง จะยกให้เป็นถนนสาธารณ แล้วผมก็ทำเรื่องกู้ผ่านกับธนาคารออมสิน โดยราคาที่ดินเค้าขายคืนให้3งาน66วา ในราคา3ล้านบาท แต่ธนาคารออมสินต้องให้กู้แล้วปลูกสร้างด้วย สุดท้ายการประเมินอนุมัติสินเชื่ออยู่ที่ ค่าที่ดิน3ล้าน และปลูกสร้างอีก1.6ล้าน ผมจึงเป็นหนี้ออมสินที่4.6ล้าน 25ปี ส่งเดือนละ36,800บาทต่อเดือน ผมเลยแยกมาทำธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง และตกแต่งภายในอีกทางเพื่อหารายได้เพิ่ม ก็ผ่อนมาได้ปีกว่า แต่ด้วยที่เราไม่มีทุนมากนัก บางครั้งเราใชบัตรเครดิตรีไฟแนนซ์รถบ้างหมุนเวียนมาเรื่อย ทำให้ตอนนี้เป็นหนี้หลายทาง จ่ายภาระช้าบ้าง ติดๆขัดๆ เหนื่อยมากครับ บางทีอย่างตอนนี้งานรับเหมาไม่เสร็จตามงวดเบิกเงินยังไม่ได้ ก็ทำให้จ่ายภาระต่างช้าขึ้นไปด้วย ตอนนี้อยากหาเงินทุนสำหรับต่อยอดและสำรองธุรกิจ และอยากจะปิดภาระต่างๆโดยเฉพาะบัตรเครดิต เพื่อให้เหนื่อยน้อยลง กู้แบงค์พอเช็คภาระก็ไม่ผ่าน ทั้งที่เป็นคนเครดิตบูโรไม่เคยเสีย อยากหาทุนก้อนใหญ่ซักก้อนที่

ผ่อนจ่ายทางเดียวระยะยาว สบายๆ เพื่อทำธุรกิจต่อไปแบบมีกำลังสำรอง ดอกเบี้ยสมเหตุสมผล เข้าใจผู้ขัดสนในการทำธุรกิจครับผม ทุกวันนี้จ่ายค่าบ้านและที่ดิน 36,800บาท/เดือน งวดรถ10,600บาท/เดือน บัตรเงินสดที่1. 9,000บาท/เดือน บัตรที่2. 2300บาท/เดือน สินเชื่อพวกนี้พอจ่ายดีไม่เคยชมแต่พอช้าโทรจิกยังไม่พอยังมีค่าทวงอรกครั้งละ200-300บาท พอกเข้าไปอีก นอกระบบรายวันอีก 2000บาท/ต่อวัน กู้มา200,000บาท ตอนนี้เหนืรอยมากครับ อยากหานายทุนใจดีที่เข้าใจมาช่วยเหลือหน่อยครับผม ในส่วนร้านอาหารจดทะเบียนมาเกือย7ปี ส่วนรับเหมาทำมาปีกว่าๆแล้วครับกำลังหาทุนจดทะเบียน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มีนาคม 22, 2021 05:15 46 views ,