หนูหมดปัญญาจริงๆ ช่วยหนูทีนะคะ อยากหลุดพ้น

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เดิมทีเป็นคนพะเยาคะมาเป็นสะไภ้อยู่ที่จ.ระยอง ดิฉันเลี้ยงลูกอยู่บ้านทำขนมด้วย ขายของออนไลน์ด้วยคะ ช่วงต้นปีทีาแล้วได้ทำเรื่องกู้เงินกับกองทุนหมู่บ้านไว้ แล้วเมื่อพย.ปีที่แล้วพ่อปู่ก็มาเสียไป พ่อปู่คือคนค้ำประกันหนูคะ หนูกู้มา 40,000. ตอนนี้ผ่อนมาแล้วเหลือ 22,000 บาท ตอนนี้ต้องการเงินจำนวนนี้มากคะ แม่

ย่าจะเอาเงินออมของปู่กับเงินฌาปณกิจ คือถ้าหนูปิดหนี้ก้อนนี้ให้เค้าได้ เค้าก็จะได้เงินปู่เพราะปู่ไม่ต้องติดค้ำใครแล้ว ถามว่าทำไมหนูไม่เปลี่ยนคนค้ำล่ะ หนูไม่รุ้จักใคร อีกอย่างหนูไม่อยากมีปัญหาแล้ว ไม่อยากเกี่ยวกับบ้านแม่สามี เลย หนูได้ทำการออมไว้อีกกลุ่มนึงที่ศาลามาบข่า ส่วนของหนูเงินออม 13,000 ของลูก2 คนคนล่ะ 7500 บาท ถ้าหนูได้ก้อน22,000 ไปปิดกลุ่มที่บ้านฉางให้เค้าซะ สิ้นเดือนหนูก็จะถอนกลุ่มที่หนูออมมาคืนคะ ตอนนี้ทั้งแม่สามี ทั้งพี่สามีกดดันมาก เพราะเค้าอยาก

ได้เงินปู่ออกมา หนูหมดปัญญาจริงๆ บอกให้รอสิ้นเดือน เค้าบอกไม่ทันแล้ว เพราะต้องไปจ่ายค่ารางวัด เราเป็นสะไภ้ลำบากใจสุดๆคะ สามีก็เข้าข้างไปกะแม่เค้า ถามหนูทุกวัน ได้ยังๆ ช่วยหนูทีนะคะ อยากหลุดพ้น อยากเลี้ยงลูกอย่างสบายใจ ถ้าได้ ก่อนวันที่ 5. กพ. หนูจะคืนทั้งจำนวนเลยคะ ขอบคุณนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!