หมุนเงินไม่ทัน ต้องการกู้เงินมาเพื่อปิดรายวัน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จังหวัดยโสธรค่ะ มีความจำเป็นกูมาเพื่อใช้หนี้ค่ะ ดิฉันมีงานประจำทำค่ะ รายได้ หมื่นกว่า แต่ทำธุรกิจร้านอาหาร เริ่มต้นด้วยการกู้เงินมาเซ้งกิจการ 20000 บาท และกู้มาเพื่อเริ่มกิจการอีก 20000 บาท แต่กิจการช่วงหลังเริ่มไปไม่สวย เศรษฐกิจไม่ดี ดิฉัน

จึงจำเป็นต้องกูรายวันมาลงทุน ซึ่งต้องจ่ายถึงวันละ 600 บาท ทำให้หมุนเงินไม่ทัน ดังนั้นดิฉันจึงต้องการ กู้เงินมาเพื่อปิดรายวัน จำนวน 30000 บาท และจะชำระคืนเดือนละ 2500 บาท เป็นเวลา 1 ปี สามารถชำระดอกได้ ร้อยละ 2 % ต่ออีกเป็นเวลา 6 เดือน รววมชำระทั้งสิ้น 1 ปี 6 เดือน ดิฉันจำเป็นต้องชำระเป็น รายเดือน เพราะหากขำระเป็นรายวันจะทำให้หมุนเงินไม่ทันและอาจจะต้องกูหนี้ยืมสินเช่นเดิม โดยชำระต้นก่อน ซึงดิฉันเองมีเงินเดือนในการทำงานที่ตายตัว และสามารถชำระเป็นเดือนไปได้ เพราะหลังหักค่าใช้จ่ายบางส่วนจากเงินเดือนแล้ว ก็จะสามารถผ่อนได้โดย

ไม่กระทบ เพราะเงินที่ใช้ในชีวิตประจำวันมาจากการที่สามีขายอาหารตามสั่ง ถ้าได้เงินก้อนนี้มาแล้วก็จะไม่ต้องจ่ายรายวัน ทำให้มีเงินใช้ในชีวิตประจำวัน โดยไม่ต้องกูหนี้ยืมสินอีก ขอช่วยพิจารณาด้วยนะคะ ที่ทำงาน ร้นอาหาร ตรวจสอบได้ ยืนยันตัวตนได้ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มีนาคม 28, 2021 07:35 44 views ,