อยากให้ทางผู้ที่ปล่อยเงินให้กู้ยืมในครั้งนี้ไว้ใจได้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ปัจุจบันผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เกี่ยวกับสินค้าไอที อยู่บริเวณเลียบด่วนรามอินทรา เขตลาดพร้าว กทม. อยู่ฝ่าย Marketing Event ปัจจุบันเงินเดือน 40,000 บาท และเนื่องจากตอนนี้ผมมีความจำเป็นต้องใช้เงิน เพื่อจะทำธุรกิจเพิ่มเติมคือการลงทุน

ซื้อของให้เช่าเพื่อใช้งานเกี่ยวกับการจัดงาน Event ต่างๆ และทั้งนี้ผมมี Contact ลุกค้าที่พร้อมจะใช้บริการของผมอยุ่แล้วในมือ และได้มีการคุยรายละเอียดกันเบื้องต้นแล้ว โดยใช้เงินประมาณ 100,000 – 150,000 บาท เพื่อการลงทุนซื้อของในการทำธุรกิจเสริมครั้งนี้ ปัจจุบันผมมีภาระการผ่อนอยุ ่ 2 อย่างด้วยกัน คือ 1.ค่าบ้านที่ผมพักอาศัยอยู่ เดือนละ 15,500 บาท 2. ค่างวดรถ 8,900 บาท ซึ่งรวมกันจะใช้เงิน 24,400 บาท และหลังจากหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดเงินจะเหลืออยู่ที่ 15,600 บาท และถ้ารวมกับธุรกิจเสริมที่จะทำ อาจจะมีรายได้เพิ่มอีกเดือนละ 1-2 หมื่นบาท ต่อเดือน จึง

ทำให้มีความเชื่อมั่นว่าสามารถพอที่จะส่งเงินต้นและดอกเบี้ยที่กู้ยืมในครั้งนี้เพื่อมาทำธุรกิจได้ตรงเวลาทุกงวดรวมถึงเร็วกว่ากำหนดที่ตั้งไว้ จึงอยากให้ทางผู้ที่ปล่อยเงินให้กู้ยืมในครั้งนี้ไว้ใจได้ในการชำระเงินคืน จึงขอความกรุณามา ณ ที่นี้ด้วยครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!