อยากได้กู้​เงินเพื่อ​ไปจ่ายค่าเทอมในเทอมนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่​อำเภอเมือง​ จังหวัด​สุรินทร์​ เนื่องจาก​ดิฉันกำ​ลั​งศึกษา​อยู่​ในระดับ​ปวส.หรือประกาศนีย์บัตร​วิชาชีพ​ชั้นสูง​ ดิฉัน​ศึกษา​อยู่​ในตัวจังหวัด​คะเพราะ​เดินทางไปกลับสะดวกห่างกันไม่ถึง100​กิโล​ และในเทอมนี้เป็นเป็นการเรียนเทอมสุดท้ายของดิฉันแล้ว​ แต่ทางครอบครัว​ดิฉัน​ที่ส่งเสียไห้ฉันเรียน​ประสบ​กับปัญหา

​ทางด้านการเงิน​ ดิฉัน​จึงมีปัญหา​เกี่ยวกับค่าเทอม​ ที่ยังไม่จ่ายและค่าใช้จ่าย​ใน​ชีวิต​ประจำวัน​ ในบางครั้ง​วันหยุดเสาร์​-อาทิตย์​ดิฉัน​ก็จะออกมารับงานเช่น​ เป็น​พนักงาน​เสิร์ฟ​โต๊ะ​จีน​ไปตามสถานที่​ต่าง​ๆหรืองานต่างๆ​ เช่น​ งานบวช​ งานแต่ง​ งานขึ้นบ้านใหม่​ระยะเวลา​ใน​การ​ทำงานก็ขึ้นอยู่​กับว่างานเช้าหรืองานบ่าย ​ ถ้างานเช้าก็ต้องไปตั้งแต่6โมงเช้าเลิกงาน5โมงถึง6โมงเย็น​แล้วแต่งานคะว่าเสร็จ​ตอนไหน​ ส่วนงานบ่ายก็จะต้องไปก่อนบ่าย2​ เพื่อ​ไปเตรียม​ของและยกของขึ้นรถ​และถึงสถานที่​จัดงานเราก็ต้องจัดทำงานตามหน้าที่​หรือตามส่วนที่เเบ่งกันไหวคะ ส่วนเวลาเลิกงานก็แล้วแต่เจ้าภาพ​หรืองานคะว่าจะจบตอนไหนช้าสุด

ก็ตี2คะ​ เก็บ​ของเสร็จ​กลับบ้านเลิกงาน​ รวมเวลาทำงานก็8-10ชั่วโมง​คะ​ ส่วนรายได้ก็แล้วแต่งานด้วยคะว่าแต่ละงานมีกี่​โต๊ะ​ โต๊ะ​หนึ่ง​มีกี่คน​ รวมๆแล้วก็ได้​380 -​400​ บาทคะ​ แต่รายได้ที่ทำมันก็ไม่เพียงพอสักเท่าไหร่​คะ​ ดิฉัน​จึง​อยากได้กู้​เงินเพื่อ​ไปจ่ายค่าเทอมในเทอมนี้คะ​ ถ้าดิฉัน​เรียน​จบมาก็จะหางานทำเพื่อ​นำงานมาชำระหนี้ก่อนนี้ต่อไป

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!