กู้ซื้อรถมอไซร์ เพราะที่บ้านบุรีรัมย์ไม่มีมอไซร์

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปกู้ซื้อรถมอไซร์ เพราะที่บ้านไม่มีมอไซร์ ดิฉันอายุ 18 ปี ทำงานเป็นเด็กเสริฟ อยู่จังหวัดบุรีรัมย์ ทำงานตอนกลางคืน ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่งเด็กเสริฟ ตรวจสอบแบบต่างๆ เงินเดือน 7000 การกู้ซื้อรถคันนี้ดิฉันร่วมกับน้องชาย ราคารถคันนี้34000แต่พี่ชายบอกว่า ดิฉันกับ

น้องชายกู้เกินได้ 20000 ตอนนี้ดำเนินเรื่องกู้ไป 50 %แล้ว เหลือขั้นตอนการยื่นเอกสารอีกหนึ่งรอบ ตอนนี้ดิฉันเรียนแร้วก็ทำงานไปด้วย ดิฉันก็ได้แยกตัวออกมาอยู่กับแฟน เพราะก่อนหน้านี้ ดิฉันอยู่กับครอบครัว ครอบครัวเป็นคนส่งให้ดิฉันเรียนตั้งแต่เด็กจนโตค่ะ พอดิฉันเริ่มทำงานดิฉันก็ให้แม่อีกเดือน ละ 1000 บาท ให้ยายอีก1000 บาท ตอนนั้นดิฉันทำงานได้เดือนล่ะ 7000 บาท จะคงเหลือใช้ต่อเดือน4000 บาท ซึ่งดิฉันต้องช่วยแฟนจ่ายค่านํ้าค่าไฟด้วย เพราะเงินเดือนแฟนก็พอๆ กับดิฉัน และแฟนต้องให้แม่เค้าเหมือนกัน ตอนนั้นเราก็ค่อยๆ ประคองกันมาเรื่อยๆ ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อย

พอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น พอมีเงินก็ใช้ไปเรื่อย จนลืมนึกอนาคตข้างหน้า พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 2% ต่อเดือน สัญญา 6เดือน ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะเอาส่วนต่างที่ได้จากการซื้อรถ มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ เมษายน 1, 2021 09:20 19 views ,