กู้เงิน นักศึกษา นำเงินไปขอลงทะเบียนเรียน ป.ตรี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมือง จ.มหาสารคาม เนื่องจากผมมีความจำเป็นจะต้องนำเงินไปขอลงทะเบียนเรียน ป.ตรี มสธ.ในกรณีขออนุญาตลงทะเบียนช้าเกินกำหนด และจะต้องชำระค่าลงทะเบียนเรียนก่อนวันสอบในวันที่ 24-25 มกราคม 2563 ผมอายุ 39 ปี ทำงานเป็นเสมียนทนายความ กับบิดาซึ่งเป็นทนายความที่จังหวัดมหาสารคาม ปัจจุบันผมไม่มีหนี้บัตรแต่อย่างใด เพราะไม่

สามารถกู้ได้เนื่องจากไม่เข้าคุณสมบัติตามเงื่อนไขของแหล่งกู้เงิน กล่าวคือ ผมไม่มีสลิปเงินเดือนย้อนหลัง 3 เดือน เพราะบิดาจ่ายเงินเดือนเป็นเงินสดให้เป็นประจำทุกเดือน ๆ ละ9,000 บาท สถานะของผมปัจจุบันเป็นหม้าย หย่ากับภรรยาได้ 2ปีเศษ มีบุตรด้วยกัน 3 คน ซึ่งบุตรทั้ง3คน ผมเป็นคนอุปการะเลี้ยงดูทุกคน ซึ่ง มารดาของบุตรทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ช่วยส่งค่าเลี้ยงดูบุตรให้ผมเป็นประจำทุกเดือน ๆละ3,000บาท ผมเป็นลูกคนเดียวไม่มีพี่น้องจึงไม่มีใครที่จะสามารถช่วยเหลือให้หยิบยืมเงินได้ ผมจึงมีความจำเป็นจะต้องใช้เงินเพื่อนำไปจ่ายค่าลงทะเบียน มสธ. สาขานิติศาสตร์ จำนวน 3,800 บาท อย่างช้าภายในวันที่ 24 มกราคม

 ซึ่งหากผมไม่มีเงินไปชำระหน่วยกิตที่สอบเก็บมาได้ในวันดังกล่าว ผมก็จะสิ้นสภาพนักศึกษาทันที ซึ่งหากผมเรียนจบในอนาคตผมก็จะสามารถทำงานประกอบอาชีพเลี้ยงดูบิดามารดาและบุตรได้ดียิ่งขึ้น ผมสามารถผ่อนได้ร้อยละ 10 ต่อเดือน สัญญา 3 เดือน เพื่อจะรวบรวมเงินเพื่อมาใช้คืนทั้งต้นและดอกครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!