เป็นหนี้ทั้งหมด 300,000 หาเงินกู้ยอดใหม่ปิด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อำเภอเมือง อยู่ภูเก็ต อายุ 27 เนื่องจากดิฉันได้ ยื่นมือเข้าไปช่วยบุคคลคนหนึ่ง ยืมเงินกู้ให้เขาได้แต่งงาน เพราะเขาเป็นลูกชายเจ้าของบ้านที่ดิฉันอาศัยอยู่จนเรียนจบ ดิฉันรู้สึกเป็นบุญคุณที่พ่อแม่เขาช่วยให้ดิฉันมีที่พัก แต่ลูกเขาก็ไปหนีไปอยู่กับครอบครัว

เขา ที่หาดใหญ่ ติดต่อไม่ได้ จนแม่เขาเสีย เขาก็รู้ว่าเป็นเงินดอก งานศพแม่เขาได้เจอเขา เขาตกลงทุกอย่าง แต่เขาก็ผิดสัญญา ดิฉันกลับบ้านเกิดขงดิฉันไม่ได้ พ่อแม่ดิฉันไม่มีงานทำ ดิฉันให้ได้แค่เดือนละ 1000 เขาก็หาผักขายไปวันๆ ดิฉันคิดสั้นตลอดเวลา แต่นึกถึงพ่อแม่ ทีไรต่อสู้ขึ้นมาทันที ดิฉันเพิ่งได้งานทำเป็นเสมียนร้านผัก เงินเดือน 10,000 แต่ต้องรับผิดชอบดอกเบี้ยขนาดเยอะ ยืมเจ้านี้คืนเจ้านุ้น ไปเรื่อย อยากได้เงินก้อนใหญ่สักก้อน ไปปิดหนี้ดอก แล้วดิฉันมีแรงผ่อนแค่ด้านเดียว ดิฉันไม่มีทางออก ตอนนี้เป็นหนี้ทั้งหมด 300,000 ดิฉันทำงาน 2 งานยังไม่พอจ่าย

แต่ละวันค่ะ ต้องจ่ายดอก หากดิฉันได้ยอดใหม่มา ดิฉันจะรีบเคลียหนี้ดอก เผื่อผ่อนก้อนใหญ่นั้นทางเดียวค่ะ ตอนนี้ดิฉันรับเป็นนายหน้าขายที่ดินด้วย เผื่อโชคดี ที่สวยเหมาะสำหรับทำบ่านจัดสรร หรือโรงแรมได้ ดิฉันหางานทำตลอด เผื่อให้จ่ายหนี้ได้มากที่สุดเท่าที่ทำได้

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!