ติดแบล็คลิส ขอความช่วยเหลือในการช่วยหนูปลดหนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 25 ปี อยู่อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เนื่องจากหนูเป็นหนี้บัตรเครดิต และติดแบล็คลิสตั้งแต่อายุ 23 ปี หนูมีหนี้ที่ไม่เคยขาดส่งคือ จ่ายค่าบ้าน จำนวน 5,800 เพราะเป็นคนรับภาระเรื่องนี้ภายในบ้าน และต้องจ่ายหนี้นอกระบบกับหนี้บัตรเครดิต ที่หนูได้ก่อขึ้น หนี้บัตร

เจมาร์ค จำนวน 45,000 รวมดอกเบี้ยแล้ว หนี้บัตร ไทยพาณิชย์ 20,000 รวมดอกเบี้ย และ เงินนอกระบบ จำนวน 25,000 บาท สาเหตุที่หนูมีหนี้ เพราะตอนนั้นเห็นเพื่อนทำบัตรแล้วมีเงินใช้ เขาก็แนะนำเรา เราก็ทำตาม หนูไม่เคยนำเงินที่ได้ไปซื้อของใช้แพงงเลยนะคะ หนูไม่ติดของแบรนด์คะ เพราะหนูไม่รู้จัก ส่วนมากจะมาใช้จ่ายภายในบ้านซะมากกว่า หนูโตขึ้นทำให้รู้ว่าเงินแต่ละบาทมันหายาก จึงขอความช่วยเหลือในการช่วยหนูปลดหนี้ และหนูจะผ่อนชำระคืนให้แต่ละงวด หนูสัญญาว่าหนูไม่โกงแน่นอนคะ อาจจะใช้เวลาคืนยาวนาน แต่ไม่หนี้หายแน่นอนคะ หนี้บัตรต่างๆหนูไม่เคยบอกแม่ เพราะ

แม่ย้ำเสมอว่า อย่าทำ แต่หนูก็แอบทำ พอหนูได้มาทำงานที่ใหม่เงินเดือนออก ก็ต้องชำระค่าบัตร ค่าสิ่งต่างๆที่หนูเป็นคนสร้างขึ้นมา เวลาแม่ถามว่าเงินไปไหนหมด หนูก็ไม่กล้าบอก กลัวแม่ไม่สบายใจ หนูอยากปลดหนี้ทั้งสามอย่างที่หนูติด พิจารณาหนูด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!