ตอนนี้ต้องการกู้เงิน50,000 มาใช้หนี้นอกระบบของแม่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ32 ปี ทำงานบริษัทแห่งหนึ่งในจ.อยุธยา ตอนนี้ต้องการกู้เงิน50,000 มาใช้หนี้นอกระบบของแม่ แล้วก็หนี้ส่วนตัวของผม ผมไม่สามารถกู้ธนาคาร เพราะประวัติผมเสียไปแล้ว ตอนนั้นเอาชื่อไปกู้เงินให้เพื่อนแต่เพื่อนไม่ส่ง ทำให้ประวัติผมเสีย ไม่สามารถทำเรื่องกู้อะไรได้

อีก ปัจจุบันเงินเดือนผม12500บาท มีโบนัสปีละ2รอบ ตอนนี้ผมเดือดร้อนมาก จากหนี้ และผมก็ต้องส่งหลานเรียน4คนที่ผมดูแลอยู่ เป็นลูกของน้องสาว ภาระทุกอย่างมาตกที่ผม ถ้าผมได้เงินก้อนนี้ไผปิด ผมก็ยังมีเงินเหลือกิน ใช้จ่ายในชีวิตประจำวันได้ และผมจะไม่กลับไปกู้ และเป็นหนี้อีกแล้ว หนี้50,000ก้อนนี้ ผมจะรีบเคลียร์ให้หมด เพราะรู้ว่าการเป็นหนี้ไม่มีความสุขเลย อยากให้นายทุนที่พอจะเห็นใจและเมตตา ช่วยเหลือผมกับครอบครัว ทำให้พวกเราลืมตาอ้าปากได้ ผมพร้อมทำสัญญา ใช้หลักฐานทุกอย่างที่มีให้ครับ จะมาทำที่บ้านหรือ ที่ไหนก็ได้ที่นายทุนสะดวก ดอกเบี้ยผมขอไม่

แพงมากได้ไหมครับทเพราะตัวผมก็ไม่มาก ดอกเบี้ยและเงินต้น ทยอยคืนทุกๆเดือน หรือนายทุนกำหนดยอดชำระรายเดือนมาเลย ผมจะส่งให้ทุกสิ้นเดือนที่เงินเดือนออก หวังว่าจะมีนายทุนเห็นใจผมและรรอบครัวนะครับ ผมขอโอกาสจะไม่ทำให้เสียดายที่ช่วยเหลือผมครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ เมษายน 9, 2021 02:45 30 views ,