ต้องการกู้ลงทุนขายสินค้าทางออนไลน์ ดิฉันเปิดเพจ บนเฟสบุ๊ค

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ อายุ 22 ปี ปัจจุบันว่างงาน ตกงานมาเป็นเดือนแล้ว ไม่มีเงินสำหรับใช้จ่าย สิ้นเดือนนี้ต้องจ่ายค่าเช่าห้อง แต่ดิฉันกำลังจะได้เริ่มงานใหม่ วันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ดิฉันต้องการเงินสำหรับใช้จ่าย จำนวน 10000 บาท ดิฉันมีหนี้สินเชื่อส่วนบุคคลของ

ธนาคารกสิกรไทย เหลือที่ต้องใช้คืน 1900 บาท เงินที่จะขอกู้ครั้งนี้เลยมีความสำคัญมากเพราะจะ เอาไปปิดหนี้สินเชื่อกสิกรด้วย สินเชื่อกสิกรที่ดิฉันได้กู้มานี้ ดิฉันกู้มาเพื่อลงทุนขายสินค้าทางออนไลน์ ดิฉันเปิดเพจ บนเฟสบุ๊ค และมีการจ่ายค่าโฆษณา ไปในจำนวนมาก แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้สินค้าที่ ดิฉันลงทุนขายในครั้งนี้ ขายดีหรือได้รับกำไร เนื่องจากมีร้านอื่นๆ บนเฟสบุ๊คที่มีกำลังลงทุนมากกว่า ขายตัดราคา ขายในราคาที่ถูกกว่าร้านของดิฉัน จึงทำให้สินค้าของดิฉันขายไม่ได้ จนขาดทุนไปในที่สุด ดิฉันใช้หนี้สินเชื่อบัตรกสิกรใกล้หมดแล้วเหลือแค่ อีกเพียงสองงวดเท่านั้น จ่ายงวด

ละ 950. บาท จึงตั้งใจไว้ว่า อยากหาเงินมาปิดบัตรให้ได้โดยเร็วบวกกับช่วงนี้ดิฉันตกงาน และกำลังจะได้เริ่มงานใหม่ใน วันที่ 3 กุมภาพันธ์ จึงต้องการเงินในการใช้จ่ายจนกว่าจะถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ พอถึงสิ้นเดือน เงินเดือนก็ออกพอดี ถ้ากู้เงินได้ดิฉันจะรีบส่งทั้งต้นทั้งดอกคืนให้เร็วที่สุดค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ เมษายน 11, 2021 03:40 42 views ,