ต้องการเงินเพื่อไปไถ่บ้านคืนจำนวนเงิน 480,000บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ25ปี เป็นคน จ.พิจิตร มาทำงานอยู่ แหลมฉบัง ทำงานโรงงานแถวนิคมแหลมฉบัง เงินเดือน ก็อยู่18,000 บาท แต่ออกเป็นวิค ออกวันที่ 1 กับ วันที่ 16 ของเดือน เนื่องจาก ต้องการเงินเพื่อไปไถ่บ้านคืนจำนวนเงิน 480,000บาท ซึ่งเหตุเกิดแม่ไปค้ำประกันงาน ขายประกันชีวิต ให้ญาติคนนึ่ง แล้วเขาขายประกันได้เขาไม่ยอมส่งเงิน

เข้าบริษัทประกัน บริษัท เขาจึงฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย จึงทำให้บ้านพร้อมที่ดิน กำลังจะถูกขายทอดตลาด ผมจึงเร่งหาเงินเพื่อที่จะไถ่ถอนบ้านคืน ทางญาติก็ไม่รับผิดชอบ ซึ่งญาติคนที่สร้างเรื่องทำให้ผมเป็นหนี้เยอะขนาดนี้ ก็ไม่ใช่ใครครับ แต่เป็น น้าสะใภ้ ผมเอง พอแม่ผมโทษก็ไม่รับสาย แถมยังมีหน้าโทรหาผมเพื่อจะเอาตังที่ผมอีก ทางศาลเขาพิจารณา ให้ถึงแค่ปลายเดือนเมษายนนี้ ถ้ายังหาเงินไปคืนบริษัท ประกัน ไม่ได้ เขาจะประกาศขายบ้าน เพื่อนำเงินไปคืนบริษัท ประกัน ครับ ส่วนผมก็มีภาระจ่ายค่ารถยนต์ที่ออกมา เพื่อที่จะพาแม่ไปหมอที่โรงพยาบาล แม่ผมเป็นโรคเกี่ยวกับเส้นประสาทตาทับกับเส้นประสาทสมองซึ่งค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดกับห้องพักที่โรงพยาบาลก็ เกือบแสน แต่แม่ผมบอกยังไม่ผ่าเพราะ

แม่บอกให้หาเงินไปไถ่บ้านให้ได้ก่อน แล้วผ่าตัด ซึ่งเส้นประสาทตาทับกัน ยิ่งปล่อยไว้อาททำให้เสียการมองเห็นไป นี่เป็นเหตุผลที่ผมต้องการหาเงินครับ ค่าไถ่ถอนบ้าน 200,00บาท ค่ารักษาแม่ ประมาณ 100,000บาท ปิดบัญชี ค่ารถ 160,000บาท รายจ่ายคราวๆ ที่ต้องจ่ายครับ ผมขอความเห็นใจด้วยครับ ทุกวันแม่เขาเครียคมากครับเขากลัวจะโดนยึดบ้านครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ เมษายน 16, 2021 05:35 14 views ,