มีความเดือดร้อนเรื่องเงินมาก จึงขอความอนุเคราะห์

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ17 ปี อยู่ ที่วิทยาลัยเทคนิคพัทลุง อาศัยอยู่ที่ จังหวัดพัทลุง อำเภอศรีบรรพต ฉันมีความเดือดร้อนเรื่องเงินมาก จึงขอความอนุเคราะห์ ผู้ที่ใจบุญจะช่วยเหลือให้ยืมเงิน ประมาณ 9,000 ซึ้งเงินส่วนนี้ ดิฉันจะเอาไปเสียค่าเทอมและค่า

กรมธรรมของฉัน ซึ่งค้างชำระไว้ประมาณ 7890 บาท และเงินส่วนที่เหลือฉันจะเอาเสียค่าเทอมที่จะมาถึง ฉันมีแม่เลี้ยงฉันคนเดียว พ่อของฉันเสียชีวิตไป8ปีแล้ว แม่ของฉันก็มีภาระหนี้สินมาก ฉันจึงอยากจะช่วยแม่ และไม่อยากจะขอเงินแม่มาก ฉันอยาก จะชำระค่าหนี้ที่ค้างชำระไว้ให้หมด แล้วจะผ่อนในส่วนที่ยืมมาให้ทุกเดือน เดือนละ 900 เป็นเวลา10เดือน โดยฉันจะเก็บวันละ30 ได้เดือนละ 900 ฉันเดือดร้อนมาก ฉันขอให้ได้ก่อนเดือนมีนาคม พ.ศ.2563 นี้น่ะค่ะ ขอบคุณมากนะค่ะสำหรับคนที่ใจบุญจะให้ยืม ขอบคุน

ค่ะ ขอรับรองว่าจะไม่มีการเบี้ยวหรืออะไรเกิดขึ้นแน่นอน ฉันซื่อสัตย์สุจริตพอ ขอร้องนะค่ะ ขอให้ได้เถอนะค่ะ หามา 2_3เดือนแล้ว ก็ไม่มีที่ไหนรับพิจารณาสักที่ ฉันอยากจะมีงานทำ แต่การเรียนก็หนัก จึงอยากจะให้ผ่านพ้น ช่วงนี้ไปก่อนแล้วจะตั้งตัวใหม่ ขอบพระคุณอีกครั้งนะค่ะสำหรับคนที่เมตตา

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ เมษายน 18, 2021 06:35 58 views ,