ต้องการกู้ 30,000บาท และจะคืนให้หมดภายใน 10 เดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ17ย่าง18ค่ะ อยู่อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี ดิฉันยังเรียนอยู่ในโรงเรียนแห่งหนึ่งในสุราษฎร์ธานี บ้านฉันไม่ได้มีฐานะลำบากอะไร แต่ครอบครัวดิฉันมาประสบภัย พ่อซึ่งเป็นหัวหน้าครอบครัวได้ตกหลังคาเนื่องจากทำงานฝ้าเพดาน จึงได้ขึ้นไปใส่ลวดบนหลังคา และได้พลัดตกลงมาค่อนข้างสูง ทำให้ซี่โครงหลังหักไป2ซี่ นอนโรงพยาบาลอยู่เกือบ2เดือน เงินเก็บเงินประกันจากการทำงานก็เริ่มลดลง เพราะพ่อคือคนทำงาน อาศัยอยู่กัน5คน พ่อทำงานร่วมกับแม่และน้องชาย พี่สาวเรียนมหาลัย และฉันเรียนมัธยม ฉันจึงคิดริเริ่มที่จะหาเงินทุนมาขายออนไลน์ แรกๆฉันก็ขายดีค่ะ แต่เศรษฐกิจไม่อำนวย

ของค้างสต็อค ธุกิจออนไลน์ของฉันขาดทุนอย่างมากก จึงหยุดเรียนไปสักพักช่วยแม่และน้องชายทำงานฝ้าระหว่าง ที่พ่อพักฝื้น ได้พักนึงพ่อก็กลับมาทำงาน ฉันก็กลับไปเรียน ไม่ทันข้ามปี พ่อก็เกิดอุบัติเหตุจากการทำงานทำให้นิ้วเท้าหัก เดินไม่สะดวกอยู่เกือบเดือน ค่าใช้จ่ายลดลงเรื่อยๆ และงานไม่มีติดต่อเข้ามา พ่อแม่ฉันเป็นคนเหนือ แต่ลงมาทำงานที่สุราษฎร์ ฉะนั้นเวลามีปัญหาจึงไม่ค่อยมีคนคอยข่วยเหลือนัก แล้วฉันก็ได้เห็นการทำแชร์ของคนอื่นๆ เห็นแล้วรู้สึกว่า สิ่งนี้ทำแล้วมีแต่ได้กับได้ เลยลองเสี่ยง แรกๆฉันมีเงินให้พ่อแม่ตลอด แต่ พอนานไป ลูกแชร์ฉันกลับไม่ตรงต่อเวลา และฉันก็โดนโกงไปอีก42,000บาท เวลานั้นยังไม่หนักเท่าไหร่ เมื่อพ่อฉันเดินทางไปทำงานที่กระบี่ ได้เจอหมอดูทักไว้ว่าอย่าเดินทางไกล จะทำให้ร่างกายแตกหัก แต่ฉันสร้างหนี้สินไว้ให้พ่อเนื่องจากการทำแชร์ แล้วไม่มีเงินให้เขา พ่อฉันจึงไม่ได้สนใจกับคำทำนาย แล้วเดินทางไปทำงาน และพ่อก็ตกนั่งร้าน ทำให้แขนหักทั้งสองข้าง พ่อสูญเสียแขนทั้งสองข้าง ไม่สามารถทำงานหนักได้อีก แม่ก็เเยกทางกับพ่อ เหลือกัน3คนในบ้าน แม่หนีไป พี่สาวเรียนไกลบ้าน น้องชายทำงานคนเดียว ฉันต้องหยุดเรียนมาดูแลพ่อ

เงินเราไม่เหลือเลยสักบาท ฉันต้องขายโทรศัพท์ที่เก็บเงินซื้อเอง ขายทอง ที่มี แต่ก็ยังไม่พอ จนเราต้องไปกู้หนี้ยืมสินดอกร้อยละ20 พ่อไม่มีเงินจะส่งฉันเรียน น้องทำงานคนเดียวไม่ไหว ฉันโดนทวงหนี้ทั้งเพื่อน พี่ น้อง ทุกคน ที่ฉันติดเขาพร้อมจะทำร้ายฉันเสมอ ฉันแค่อยากขอกู้เงินจากนายทุนที่ใจดี คิดดอกเบี้ยร้อยละ5ต่อเดือน ฉันต้องการกู้30,000บาท และจะคืนให้หมดภายใน10เดือน ฉันจะเอาเงินใช้หนี้ส่วนหนึ่ง และเอาทำทุนเปิดร้านอาหารหน้าบ้านส่วนหนึ่ง ฉันพอมีความสามารถอยู่บ้าง ขอโปรดฟ้าเมตตาเด็กคนนี้ แล้วฉันจะไม่ลืมไม่ทรยศ ไม่หนีคนใจบุญที่ช่วยเหลือหนู ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!