อยากได้เงินทุนมาซื้อกล้อง เลนส์สามแสน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อดีตเคยทำงานสิ่งพิมพ์ แล้วก็ออกมาทำโปรดักชั่นเฮ้าส์ งานที่คล่องที่สุดก็งานถ่ายภาพนิ่ง ที่ต้องมาหาเงินกู้ก็เพราะ 7 ปี ที่ผ่านมาป่วยติดเตียง และจำต้องขายข้าวของเครื่องใช้ไปจนหมดตัวเพื่อใช้กินใช้อยู่ ตอนนี้สุขภาพดีขึ้น พร้อมทำงานเต็มที่ อยากได้เงินทุนมาซื้อกล้อง เลนส์ ฯลฯ เพื่อรับถ่ายรูปให้นักท่องเที่ยวต่างชาติ รายได้ดีครับ ครึ่งวันห้าพัน เต็มวันหนึ่งหมี่น งานรับถ่ายรูปทั่วๆ ไปก็ไม่มีปัญหา อยู่กับกล้องมาสามสิบกว่าปี รับได้ทุกรูปแบบ สำหรับงาน

ถ่ายรูปให้นักท่องเที่ยวต่างชาติ ตีว่าได้งานวันเว้นวัน สลับกันระหว่าง 5 พัน กับ 1 หมื่น เดือนหนึ่งรายได้ก็ตกแสนกว่า ครึ่งปีก็คืนทุนแล้วครับ รายได้จะเริ่มเข้ามาประมาณสองถึงสามอาทิตย์หลังจากได้เงิน เพราะต้องทำ Portfolio ขึ้นมาใหม่ ต้องตลุยถ่ายภาพกรุงเทพให้ทั่ว พร้อมกับจังหวัดที่นักท่องเที่ยวนิยมไป อยุธยา ชลบุรี ตามสถานที่ท่องเที่ยวทั่วไป หลังจากนั้นก็เลือกรูปอับขึ้นเวบให้นักท่องเที่ยวดูว่าเราถ่ายรูปเป็นอย่างไร และ นัดวัน นัดสถานที่ที่จะเจอกัน ผมมักจะ บริการขับรถให้ฟรี แต่นักท่องเที่ยวต้องจ่ายค่าเช่ารถ ค่าน้ำมัน ส่วนใหญ่จะชอบกันมาก เช่าลิมูซีนแพงกว่าเยอะ และลูกค้ามักจะมาจากปากต่อปาก ราคาค่าตัวของเราไม่ได้ตั้งขึ้นมาลอยๆ เวบตัวกลางระหว่างเราและลูกค้า เขาจะดูอุปกรณ์ของเราด้วย ถ้าอุปกรณ์อายุเกิน 2 ปีขึ้นไป ราคาก็จะตกลงมาก อาจจะได้แค่ ครึ่งวันสองพัน เต็มวันสี่พัน นี่คือเหตุผลที่ต้องมาหาเงินกู้ เพื่อจะซื้อกล้องที่ออกมาใหม่ๆ

ลูกค้าเห็นว่าเรามีอะไรใช้บ้างก็จะยิ่งอยากจะเลือกเราไปถ่ายให้ อุปกรณ์ต่างๆ ระดับมืออาชีพเท่าที่ดูอยู่ ตัวบอดี้กล้องก็แสนนิดๆ เลนส์ก็มีตั้งแต่สามหมื่นกว่า ห้าหมื่นกว่า และเกือบๆ แสน ถ้าได้เงินกู้สามแสน ก็คงจะได้กล้อง 1 ตัว เลนส์สองตัว อุปกรณ์ต่างๆ นิดหน่อย ทำงานติดขัดอยู่พอสมควร ถ้าได้เงินกู้ห้าแสน ก็จะได้กล้อง 1 ตัว เลนส์สี่ตัว อุปกรณ์ต่างๆ พอสมควร อันนี้จะรอบตัวมาก ทำงานง่าย สบายสุดๆ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!