ผมขอกู้เงินมาใช้หนี้เพื่อน 15,000ครับ หนองจอก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมขอกู้เงินมาใช้หนี้เพื่อน 15,000ครับ ที่ยืมเพื่อนมา เพราะดันไปเจอแบงค์1000ทองคำ24kแล้วคนเอามาขาย18ใบ ใบละ3000บาท ผมมีเงินไม่พอ เลยยืมเพื่อนมา อีก 16,000แล้วสัญญาว่าจะใช้ก่อนวันอังคาร แบงค์ที่ซื้อมา เอาให้ร้านดู เค้าบอกว่ามาจากจีน ตีราคาให้ใบละ70บาท เอง ส่วนตัวทำงานอยู่ เงิน

ออกทุกอาทิตย์ อาทิตย์ละไม่ต่ำกว่า5000 ครับ ผมส่ง รายการบัญชีย้อนหลังให้ดูได้ เงินผมออกทุกวันอังคาร คาดว่าไม่เกิน2เดือนจะจ่ายคืนให้หมดครับ ตอนนี้ทำงานอยู่ในเขตหนองจอก กทม. ถ้าใช้จ่ายส่วนตัวประหยัดหน่อยก็ราววันละ 150บาท อาทิตย์นึงราว1,500 บาท แต่ ผมมีเงินเบี้ยเลี้ยงที่เค้าจ่ายให้วันละ 200อยู่แล้ว เงินอาทิตย์ ละ 5000พอจ่ายไหวแน่นอนครับ เพียงแต่ให้ผ่อนอาทิตย์ละ5000 ได้แน่อน ค่าใช้จ่ายส่วนอื่นไม่มี ที่ทำงาน พักฟรี น้ำไฟฟรี รถที่บริษัท ก็มีให้ใช้ฟรี ที่ไม่ยืมคนรู้จัก เพราะถ้าคนอื่นรู้ผมจะโดนด่า ที่

ต้องรีบหามาคืนเพื่อน เพราะเมียมันจะฆ่ามันเอา ถ้ารูู้. เพราะเป็นส่วนที่เพื่อนต้องเอาไปจ่ายไฟแนนซ์รถของมัน งานผมทำอยู่ทุกวันอยู่มา 5ปีครับ มาตรวจสอบได้ ที่อยู่ก็ขออนุญาติเค้าเข้ามาได้ ขอแค่อย่าบอกว่าผมไปกู้ดงินมาพอละ ผมขี้เกียจตอบคำถาม เพื่อนแถวนี้น่ะ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤษภาคม 13, 2021 01:40 29 views ,