มองหาเงินทุนที่จะไปต่อได้ สุโขทัย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ก่อนหน้านี้ผมไปทำงานเกาหลี ได้เงินมาเป็นจำนวนมากผมให้แม่ผมหมด จนผมกลับมา ผมมีเงินแค่สองแสน ผมซื้อรถชื่อแม่ เปิดธุรกิจสปาใผ้แม่ที่ กทม แต่สุดท้ายผมไม่ได้อะไรกลับมาเลย ผมเลยเอารถเก่าๆกับลูกเมียย้ายมาอยุ่สุโขทัย เริ่มต้นชีวิตใหม่ ตอนนี้

ผมออกจากบ้าน แม่มาอยุ่ที่ สุโขทัยกับครอบครัว ลูก 2คน ภรรยา1 ลูก2ขวบกับอักคน 1ขวบ เรานำเงิน2แสนมาเปิดธุรกิจชาบู แต่ตอนนี้ขาดสภาพคร่อง ผมกำลังมองหาเงินทุนที่จะไปต่อได้ และผมจะไปทำงานประจำเสริม ประวัติ ผมดี ไม่เคยเสียเครดิต มีผ่อนรถมอไซต์ 1คันตอนนี้ผ่อน มาได้ 1 ปี ผมส่งสารลูกกับเมียมากที่พามาลำบากแต่ผมยังิยากสู้ต่อ อยากได้เงินทุนสักก้อน ตอนนี้ผมมีรถอยุ่1คัน เป็นนิสสันมาส รุ่นแรก แต่เป็รชื่อคุณแม่ ผมจึงทำอะไรไม่ได้ ตอนนี้ผมหาทางออกไม่เจอผมิยากได้เงินก้อน สักนิดหน่อยเพื่อจัดการธุรกิจ

ผมต้องการ เงินทุนสัก2-3หมื่น เผื่อมาเดินเนินธุรกิจต่อ ส่วนผมจะไปทำงานประจำเสริม รายได้เดือนระ15000 ผมเต็มใจที่จะจ่ายดอกเบี้ยรายเดือน ผมเป็นหนี้บัตร์ เครดิต อีก120000 เพราะเอาเงินมาลงทุนที่ร้าน แต่ผมคิดว่าผมยัฃสามรถไปต่อได้ หวังว่าจะมีคนเข้าใจและเห็นใจปล่อยกู้

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤษภาคม 14, 2021 02:05 23 views ,