อยากทำสัญญากู้ยืมเงินประมาน 2 ปี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาศัยอยู่ที่อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ทำงานโรงแรมแถวดอยตุงอำเภอแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงรายครับ ผมทำงานตำแหน่ง (ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกต้อนรับ) เงินเดือน 25,000 บาท ค่อคอม+เซอร์วิส 4,000 บาท รวมเป็น 29,000 บาท ผมมีความจำเป็นจะต้อง

ใช้เงินประมาน100,000 บาทครับ เนื่องจาก ผมต้องชำระเงินกู้ธนาคาร ธกส.ให้แม่ครับ เนื่องจากที่ผ่านมา ราคาข้าวไม่ดีเลย เกิดการขาดทุนอย่างมากครับ แล้วยังต้องมีเงินทุนรอบต่อไป เอาไว้จ้างดำนา ซื้อปุ๋ย ชื้อน้ำมันสูบน้ำนา ซึ่งเงินเดือนผม 25,000บาท ไม่ เพียงพอที่จะชำระได้ เพราะภาระผมมีภาระหลายด้าน ต้องผ่อนรถถ10,020 บาท ค่าน้ำและค่าไฟ 1,500บาท บัตรเครดิต อีกประมาน 5,000บาท ผมจึงมีความจำเป็นอย่างมากที่จะกู้เงินในครั้งนี้ครับ เพื่อจะได้นำเงินไปชำระให้ทันเวลาเพื่อที่จะได้ไม่เสียเครดิต และ

เอาเงินส่วนที่เหลือไว้เป็นทุนหมุนเวียทำนานรอบใหม่ ผมอยากทำสัญญากู้ยืมเงินประมาน 2 ปี ส่วนอัตราดอกเบี้ยที่ผมต้องจะชำระ ควรเป็นไปตามนโยบาย บริษัทกำหนดได้เลยครับ ผมหวังว่าทางบริษัท จะให้ความอนุเคราะห์ผมและครอบครัวครับ ขอบคุณมากครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤษภาคม 15, 2021 02:50 25 views ,