เป็นผู้ช่วยนักวิจัย ต้องการเงินมาปิดบัตรเครดิต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ อายุ 32 ปี แต่งงานแล้ว สามีรับราชการ ส่วนตัวดิฉันทำงานเป็นผู้ช่วยนักวิจัยในมหาวิทยาลัย เงินเดือน 20,000 บาทไม่รวมค่าลงพื้นที่ ซึ่งในแต่ละครั้งได้ไม่เท่ากัน น้อยสุดคือได้เดือนละ 6000 บาท แต่ทุกเดือน ตอนนี้มีหนี้บัตรทั้งที่

เป็นชื่อตัวเอง และชื่อพ่อ ยอดอยู่ประมาณ 200,000 บาท สาเหตุที่ต้องใช้บัตรเครดิตเพราะตอน ปี 61 คุณพ่อเกษียณต้องย้ายออกจากบ้านพักข้าราชการ ดิฉันได้กู้เงินมาเพื่อซื้อบ้านที่อาศัยอยู่ปัจจุบันนี้ และจำเป็นต้องใช้บัตรเครดิตรูดซื้อสินค้าใช้ในการซ่อมแซมต่อเติมตัว บ้าน เนื่องจากบ้านที่ซื้อเป็นบ้านมือสอง และยอดเงินกู้ซื้อบ้านไม่เหลือมาตกแต่งซ่อมแซมบ้าน ตอนนี้ต้องการเงินมาปิดบัตรเครดิตเพื่อจ่ายยอดที่เดียวค่ะ ตอนนี้ดอกเบี้ยบัตรเครดิตสูงมาก จ่ายขั้นต่ำเดือนละ สองหมื่นกว่าบาท ส่วนตัวไม่ติดบูโรล่าช้า

เพราะจ่ายตรงเวลาตลอด แต่กู้ในระบบไม่ได้เพราะภาระหนี้เยอะเกินรายได้ โดยถ้าปิดบัตรเครดิตได้ สามารถจ่ายคืนได้ ดอกเบี้ย 3-5% ค่ะ สัญญา 2 -3 ปี โดยมีแผนจะกู้เงินสวัสดิการของสามีในช่วงกลางปีนี้ค่ะ ถ้ากู้ผ่านจะนำเงินส่วนนี้มาใช้คืนทั้งต้นและดอก

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤษภาคม 16, 2021 03:20 16 views ,