ต้องการหาเงินมาปิดบัตรเครดิตและกดเงินสดหาดใหญ่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เนื่องจากผมมีความจำเป็นนำเงินมาหมุนเวียนในการลงทุนค้าขายเสื้อและรองเท้ามือสองออนไลน์ ปัจจุบันทำงานพนักงานราช ตำแหน่งพนักงานบันทึกข้อมูลอายุงานประมาณ 2 ปี เงินเดือน 16,510 บาท นอกนั้นยังได้รับเบี้ยเลี้ยงลงพื้นที่และเงินปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ เฉลี่ย

เดือนละ 2,000 บาท ผมมีบัตรเครดิต 2 ใบ ของไทยพาณิชย์วงเงิน 22,000 บาท ของออมสินวงเงิน 16,000 บาท และบัตรกดเงินสดของไทยพาณิชย์ วงเงิน 15,000 บาท รวมมีหนี้สินคงค้างประมาณ 30,000 บาท ตอนนี้กระผมต้องการหาเงินมาปิดบัตรเครดิตและกดเงินสด และลงทุนเพื่อนำเงินไปลงทุนขายของออนไลน์ ต้องการวงเงินกู้ประมาณ 30,000 บาท มีกำลังส่งผ่อนเดือนละ 2,000 บาท ซึ่งค่าใช้จ่ายของผมต่อเดือน มีค่าน้ำมันในการเดินทางไปทำงานเดือนละ 2,000 บาท ค่าโทรศัพท์ 899 บาท ค่าเช่าบ้าน 2,500 บาท ค่าส่งช่วยพ่อแม่ผ่อนเงินกู้เดือนละ 2,000 บาท ซึ่งพ่อแม่กู้ส่งผมให้เรียนจบปริญญาตรี วงเงิน 500,000 บาท และมีค่าผ่อนชำระ

บัตรเครดิตและบัตรเงินสดเดือนละ 3,500 บาท เหลือเก็บและใช้ประมาณ 3,600 บาทต่อเดือน ซึ่งผมมีความจำเป็นนำเงินมาปิดบัตรเพื่อจะได้มีเงินเหลือเก็บและลดกำลังในการส่งชำระหลายทาง อีกอย่างจะได้ส่งผ่อนเงินกู้ที่พ่อแม่กู้ส่งเรียนได้เต็มที่

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!