ต้องการกู้เงิน 10000 บาทนครศรีธรรมราช

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช เนื่องจากหนูต้องการกู้เงินไปเรียนต่อและลงทุนขายเสื้อผ้าที่ตลาดหลังเลิกเรียนและวันหยุด หนูอายุ 18ปีกำลังจะ19ปีนี้ค่ะ หนูอยากเรียนต่อให้จบหนูเรียนจบมาแค่ม.2แล้วก็ไม่ได้เรียนต่อเพราะที่บ้านไม่มีเงินส่งเรียนต่อ หนูเลยต้องออกมาทำงานตั้งแต่อายุ15ปี หนูเป็นคนจ.ภูเก็ต งานแรกที่ทำเป็นผู้ช่วยกุ๊กกับลุงของหนู ลุงแบ่งให้เดือนล่ะ3000บาท และทำกับลุงได้แค่1เดือนก็ไปทำกับฝรั่งรัสเซียขายเคบับ

หน้าร้านบาร์ ที่จ.ภูเก็ต ต้องลงเงินเดือน10000 และมีน้าสาวมาทำด้วยอีก1คน เงินเดือนเท่ากัน แต่สุดท้ายก็ไม่ได้เงินตามตกลง ทำงานทั้งเดือนได้มาแค่2000หนูเลยลาออกมาทำงานที่บริษัทรับทัวจีน ผลไม้บุฟเฟ่ที่ภูเก็ต ทำงานตำแหน่งเสิร์ฟ เงินเดือน9300บาท ทำได้1ปี เจ้าหน้าก็ขึ้นเงินให้เดือนล่ะ10000บาท ทำได้2ปีก็ลาออกเพราะผู้จัดการ บีบบังคับให้ออก จนได้มาทำงานที่หน้าชาดหาดแห่งหนึ่ง ตกลงเงินเดือน8000บาทเป็นพนักงานเดินอาหาร เดินอาหารได้1อาทิตย์ บอสก็ให้ย้ายมาทำงานในครัว ทำของทอด และแซนวิช สลัดผัก เงินเดือนเพิ่มเป็นเดือนล่ะ10500บาทและทิปรายเดือน ทำงานได้4เดือนก็ต้องลาออกเพราะทะเลาะกับพี่ที่ทำงาน เลยไปสมัครงานอีกที่หนึ่งเป็นร้านอาหารหน้าหาดเหมือนกัน ทำเป็นผู้ช่วยกุ๊ก เขาให้วันล่ะ350บาทและทิปรายวัน ทำได้2เดือนก็ลาออกย้ายมาอยู่กับแฟนที่จ.นครศรีธรรมราชทำงานที่สวนผลไม้ของป้าแฟน เก็บผลไม้ขายเก็บทำได้ประมาณ3เดือนผลไม้ก็หมดฤดู มีเงินเก็บประมาณ20000เลยซื้อสร้อยทอง2สลึ่ง แฟนเลยบอกว่าเขาอยากกลับไปอยู่

บ้านเขาที่จ.นครศรีธรรมราชเราเลยไปด้วย ไม่มีงานทำ2เดือนสร้อยทองต้องเอาไปจำนำและโทรศัพท์ไปจำนำเพื่อผ่อนค่ารถ จนแฟนได้ทำงานบริษัทได้รายวันวันล่ะ310บาท เดือนหนึ่งได้แค่5000-8000ไม่พอค่าใช้จ่าย ค่ารถ ค่าดอกเบี้ยทอง ดอกเบี้ยโทรศัพท์ และค่าเอาบัตรไปวาง วางบัตรไป7000ดอกร้อยละ15ต่อเดือน ต้องการกู้เงิน10000บาท ส่วนดอกเบี้ยสามารถผ่อนคืนได้เดือนล่ะ3%ต่อเดือน ถ้ากู้ผ่านหนูจะเอาเงินไปลงทุนขายเสื้อผ้าและมาใช้คืนทั้งต้นและดอกให้เร็วที่สุดค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!