กู้ไปปิดรถยนต์ ผ่อนคืนได้ ร้อยละ 15% ต่อเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมือง จ. สุราษฎร์ธานี เนื่องจากผมมีความจำเป็นจะกู้ไปปิดรถยนต์ เหลืออีกไม่เท่าไหร่แล้วครับ ส่วนตัวผมทำตำแหน่ง Trainer ตรวจสอบแบบต่างๆ เงินเดือน 25,000. ตอนนี้ผมมีหนี้บัตรทั้งหมด 60000 บาท สาเหตุที่ผมเป็นหนี้บัตรเครดิต เมื่อประมาณ 2ปีที่แล้ว พอดีเรียนจบปริญญาตรี ก็ได้แยกตัวออกมาอยู่กับแฟน เพราะก่อนหน้านี้ ดิฉันอยู่กับพี่ชาย

และแฟนพี่ชาย พี่ชายเป็นคนส่งให้เรียนตั้งแต่เด็กจนโตค่ะ พอเริ่มทำงานพี่ชายก็ขอเดือนละ 2000 บาท ให้แม่อีกเดือนละ 1000 บาท ตอนนั้นดิฉันทำงานได้เดือนล่ะ 10500 บาท จะคงเหลือใช้ต่อเดือน 5500 บาท ซึ่งดิฉันต้องช่วยแฟนจ่ายค่าเช่าห้องด้วย เพราะเงินเดือนแฟนก็พอๆ กับดิฉัน และแฟนต้องให้ แม่เค้าเหมือนกัน ตอนนั้นเราก็ค่อยๆ ประคองกันมาเรื่อยๆ ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น ดิฉันก็เริ่มทำบัตรกดเงินสดทีละบัตรสองบัตรเพื่อเอาเงินมาใช้ให้พอ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเด็กจบใหม่อย่างดิฉัน พอมีเงินก็ใช้ไปเรื่อย จนลืมนึกอนาคต

ข้างหน้า พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว ผมจึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก ดิฉันต้องหาเงินไปปิดหนี้บัตรเพื่อที่สามารถจะกู้บ้านได้ ส่วนดอกเบี้ย ผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 15% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ผมก็จะเอาส่วนต่างที่ได้จากการกู้บ้าน มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤษภาคม 25, 2021 07:50 21 views ,