ต้องการกู้เงินไปดาวน์รถที่ตัวเองอยากได้ในฝัน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

 อยู่ อ.แกลง จ.ระยอง เนื่องจากกระผมมีความจำเป็นจะกู้เงินไปดาวน์รถที่ตัวเองอยากได้ในฝันก่อนวันวาเลนไทน์(อยากได้อะไรต้องซื้อเองหมด ครอบครัวไม่ช่วยเหลือ)ตั้งแต่พ่อแม่แยกทางกันผมก็ยังไม่เคยได้สิ่งของที่ตนอยากได้จากพ่อแม่เลย ต้องเก็บเงินซื้อเองตลอด ตอนนี้กระผมอยู่กับย่าต้องคอยดูแลย่าที่อายุมาก เดินได้แค่ในบ้าน

ในบ้านมีกัน 6-7 คน และแต่ละคนก้อไม่ชอบผมตั้งแต่ผมอายุ 9 ขวบ ผมก็ไม่รู้สาเหตุ ผมอยู่กับครอบครัวแบบนี้โดยที่ไม่คุยกับใครในบ้านนอกจากย่าของผม พ่อซึ่งมีภรรยาใหม่ก็มีลูก 1 คน เขาเอ็นดูเจ้าตัวน้อยมาก ตอนนี้น้องต่างแม่ผม อายุ 4 ขวบครับ ภรรยาใหม่พ่อเป็นคนดูแลเรื่องการเงิน ซึ่งให้น้องต่างแม่ของผมซื้อของเล่นและขนมวันละ 100-200 บาท ซึ่งเขาก็ไม่มีเงินเก็บ ส่วนด้านแม่ของผม แม่มีสามีใหม่มีลูกอีก 2 คน กำลังเรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 และ 5 ครับ น้องๆต่างพ่อรักผมมาก เพราะผมมีนิสัยชอบเลี้ยงเด็ก แม่ซึ่งต้องส่งน้องๆ 2 คนเรียนหนังสือ จึงไม่มีเงินเก็บเช่นกัน กระผมจึงเลือกที่จะไม่เรียนต่อและทำงาน กระผมอายุ 19 ปี เรียนจบวิทย์-คณิตย์ เกรด 3.5 กว่า เคยทำงานที่คาร์แคร์ล้างรถ วันละ 250 และต่อด้วยเสิร์ฟ อาหาร

ตอนกลางคืนอีก 150 บาท ทำงานทั้งหมด 16 ชม.ต่อ 1 วัน ผมทำต่อไม่ไหว จึงเลือกมาทำงานแถวบ้าน ตอนนี้กระผมทำงานเป็นผู้ช่วยช่างของโรงกลึงแห่งหนึ่งที่พ่อเคยทำ อยู่ อ.แกลง จังหวัดระยอง ได้เงิน 300 บาทต่อวัน กระผมต้องการกู้เงิน 12000 บาทเป็นค่าดาวน์รถ 8000 บาทและมีค่าอื่นๆอีกกระผมสามารถผ่อนคืนได้เดือนละ 1000 บาท ผมอยากได้รถคันนี้มากถ้าผ่านการอนุมัติจะขอบพระคุณมากครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤษภาคม 28, 2021 09:15 14 views ,