ไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม หาเงินกู้ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

บ้านอยู่จังหวัดราชบุรีค่ะ กำลังศึกษาในระดับปริญญาตรีค่ะ ซึ่งตอนนี้หนูไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม เพราะหนูคิดว่าหนูเรียนโรงเรียนนี้หนูจะจบภายใน 2 ปีค่ะ แต่ทางโรงเรียนให้เรียนเพิ่มเป็น 3 ปี ใน 3 ปีนี้หนูเข้าโรงเรียนตั้งแต่ปี 60 61 จนครบ 2 ปีแล้วเพราะว่าตอนนั้นหนูกูเรียน กยศ.ค่ะเลยไม่ต้องจ่ายค่าเทอมในปีนั้น พอมาถึงปี 62 เทอม 1 ซึ่งหนูกู้เงิน กยศ.ไม่ได้แล้วเพราะว่าครบกำหนดในการกู้ยืมเงินค่ะ เพราะตอนนั้นหนูเรียนจบ ปวส.มาค่ะ 2 ปีกู้เงินกยศ.ครบ2ปีแล้ว เลยมาต่อ ป.ตรี ทางโรงเรียนจึงไม่ให้กูเงินกยศ.อีก พอมาถึงปี62เนี่ยแหละค่ะหนูเครียดมากไม่รู้จะเอาเงินที่ไหน

มาจ่าย รวมค่าเทอมหนูแล้ว ทั้งเทอม 1และ2 รวม เป็นเงิน 64,300 บาท ทางโรงเรียนให้หนูชำระภายใน 4 เดือนเดือนละ 16,075 บาทค่ะ ค่าเทอมหนูเป็นโรงเรียนเอกชนค่ะ 32,300 บาทค่ะ 2 เทอมน่ะค่ะ ซึ่งหนูยังไม่ได้บอกทางบ้านได้รับรู้ เพราะบ้านหนูมี หนู ย่า อา ปู่ ส่วนย่าทำงานในห้างเงินเดือนก็ไม่พอ ค่าใช้จ่ายเขาเยอะมากและมีหนี้สิน ส่วนอามีอาชีพขายของตามงานวัดและงานต่างๆ ตังหนูเองก็ทำงานเป็นพนักงานพาทม์ทามในห้างเดียวกับย่า หนูได้เงินเดือน 8,000 9,000 บาทหักค่ากู้นอกระบบ 1,500 ย่าหนูเงินเดือน 20,000 กว่าบาทโดนหัก ค่ากู้นอกระบบอีก เหลือประมาณ 10,000 กว่า บาทค่ะ ซึ่งเงินที่หักจาการกู้นอกระบบของหนู หนูเอาบัตรกดเงินให้ย่าหนูไปไว้กับเจ้าหนี้และเอาเงินสดมาซึ่งตอนนั้นย่าเอาไปลงทุนขายของหนูก็ให้เขาไป ค่าใช้จ่ายหนูก็มี ทำฟัน 1,500 ค่า เน็ตรายเดือน 500 ค่ารถเครื่อง 1,000 ไหนจะค่าเงินไปโรงเรียนและค่าอื่นๆอีก รวมแล้วไม่พอต่อการชำระค่าเทอมหนู หนูไม่อยากให้พวกเขามาเครียดกับหนูเพราะเงินนี้มันมีค่ามากถ้าหนูบอกเขาคงจะเครียดน่าดูต้องไปกู้เงินเพิ่มขึ้นๆอีกพอดีอ่าไม่มีกินกันพอดีให้หนูจ่าย

ค่าเทอมด้วยตัวของหนูเองดีกว่าค่ะถ้าหมดแล้วหนูจะบอกพวกเขาเองค่ะและถ้าหนูไม่จ่ายหนูก็จะไม่จบหนูทางทุกทางแล้วไหนจะไปสมัครบัตรกดเงินสด อิออน ธนาคารที่ทำเรื่องกูเงินซึ่งหนูทำไม่ได้เพราะหนูไม่ได้เป็นพนักงานประจำ ตอนนี้หนูหาทางดูเว็บไซต์ที่เขาให้กู้เงินได้บ้างจนมาเห็นเว็บไซต์นี้ไม่รู้หนูจะกู้เงินได้มากน้อยเพียงใด แต่ถ้าหนูกู้ผ่านหนูจะจ่ายเงินให้ตรงตามกำหนดเลยค่ะ ขอบคุณมากๆน่ะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!