ต้องการกู้เงิน เพื่อต่อยอดธุรกิจประมาณ 50,000 บาทครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ต้องการแบบรายเดือนผ่อนแบบสบายๆปัจจุบันตอนนี้ทำอาชีพค้าขายมีทะเบียนพาณิชย์มีที่อยู่ที่เป็นหลักแหล่งอยู่บ้านของตัวเองครับร้านค้าที่อยู่ติดกับบ้าน ต้องการหาเงินกู้ไปลงทุนเครื่องซักผ้า เพื่อต่อยอดธุรกิจ ปัจจุบันเงินหมุนเวียนของร้านอยู่ที่ประมาณ

วันละ 6000 แต่อยากมีรายได้เพิ่ม จึงอยากเพิ่มส่วนของซักผ้าตอนนี้ที่บ้านมีเครื่องซักผ้าอยู่ 2 เครื่องครับเป็นเครื่องใหญ่ 1 เครื่องเครื่องเล็ก 1 เครื่องเมื่อก่อนเปิดร้านอยู่ด้านซ้ายของบ้านเป็นร้านเล็กๆตอนนี้ย้ายมาอยู่ฝั่งขวาของบ้านเป็นร้านที่ใหญ่ ขึ้นร้านเก่าที่เคยเปิดตอนนี้ว่างครับไม่ได้ใช้อะไรก็เลยจะเปิด ทำร้านซักผ้า จึงต้องการเงินทุนเพื่อมาต่อยอด เพิ่มรายได้ให้กับตัวเองและครอบครั อายุ 33 แต่งงานแล้ว มีลูก 2 คนครับ คนโต 11 ขวบกว่าแล้วส่วนคนเล็กอายุ 10 ขวบกว่าครับ

ส่วนซักรีดที่ต้องการเปิดพอดีมีร้านว่างๆอยู่นะครับมีบ่อน้ำอยู่หลังบ้านเท่ากับมีพื้นที่ฟรีน้ำฟรีก็เลยต้องการจะทำซักรีดครับ ไม่ทราบว่าต้องใช้ข้อมูลอะไรบ้างบอกเป็นคร่าวๆไปก่อนนะครับต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ ขอบพระคุณไว้ล่วงหน้าเลยครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤษภาคม 30, 2021 10:25 29 views