อยากขอกู้เงินเพื่อมาใช้หมุนเวียนในชีวิตประจำวัน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 43ปี ตอนนี้พักอยู่ที่ บางนา รามคำแหง2 เมื่อก่อนที่ทำงานผมอยู่แถว อุดมสุข ครับ พอหมดสัญญา บริษัทก็ย้ายที่ทำการไปที่ สุขุมวิท 30 ผมทำหน้าที่เป็น เจ้าหน้าที่ขายทางโทรศัพท์ เกี่ยวกับอุปกรณ์ไฟฟ้า ทุกชนิด ผมทำงานมา 5 ปี แล้ว รายได้ต่อเดือน ประมาณ 16000 บาท ผมมีความจำเป็นที่จะ

ต้องใช้เงิน เพื่อนำมาจ่ายแอฟกู้เงินครับ จำนวน 4000 บาท แต่แอฟเค้าไม่ได้ปล่อยกู้นานครับ ประมาณ 2 อาทิตย์ก็ต้องคืนเเล้ว ทำให้ เดือนนี้ผมเงินไม่พอใช้เลยครับ รายจ่ายผมแต่ละเดือนจะมี โอนเงินให้น้องสาวที่บ้าน ต่างจังหวัด น้องสาว ผมอยู่กับพ่อและแม่ และมี ค่าเช่าห้อง ค่าน้ำค่าไฟค่าโทรศัพท์ ค่าผ่อนสินค้า ผมผ่อนพัดลมแอร์ครับ เอามาเปิดตอนนอนกลางคืน เพราะที่ห้องร้อนมาก และมีกุู้เงินกับแอฟ ทรูแคสคับ เป็นแอฟกู้เงินครับ ทำในโทรศัพท์มือถือ แล้วอันโหลดข้อมูลใส่

เข้าไป ผมเป็นหนี้เค้าสี่พันบาท เดือนนี้ เงินผมเลยไม่พอใช้ถึงสิ้นเดือนครับ ผมจึงอยากขอกู้เงิน เพื่อมาใช้หมุนเวียนในชีวิตประจำวัน เป็นค่าเดินทาง ค่าอาหาร ครับ โดยผมสามารถผ่อนชำระคืนให้เป็นรายเดือน เดือนละ 1500 บาทครับ ดอกเบี้ยผมขอที่ 5% ครับ ขอบคุณมากครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!