ต้องการเงินเพื่อเพิ่มสภาพคล่อง​ให้ตัวเอง 100,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ชอยู่อำเภอเมือง จ.ขอนแก่น เนื่องผมมีความจำเป็นต้องกู้เงินเพื่อมาลงทุนกิจการของตัวเอง เนื่องจากผมเองเพิ่งจบปริญญาตรี​ คณะนิติศาสตร์มา กิจการผมตอนแรกว่าจะทำต่อจากของคุณพ่อ กิจการนั้นก็คือรับเหมาก่อสร้างซึ่งผมได้จัดตั้ง หจก. ขึ้นมาเป็นของตัวเองหวังจะบริหารจัดการในแนวทางของตัวเองไม่อยาก อยู่ใต้เงาของคุณพ่อแล้ว ทุกวันนี้ด้วยปัญหาเศรษฐกิจ​ทาง หจก.ของคุณพ่อผมก็ไม่รู้ว่าจะเจ๊งวันไหน ผมไม่เคยเรียกร้องทรัพย์สิน​ เงินทุนจากคุณพ่อผมเลย งานของผมอันไหนต้องใช้เครื่องจักรผมก็เช่าแกเอา

คิดค่าใช้จ่ายตามจริงให้กับท่านทั้งหมด ตอนนี้ ผมเชื่อว่าตัวผมมีศักย​ภาพ​ที่จะทำงานทุกอย่างได้ แต่ผมขาดสภาพคล่อง คือเงินที่ใช้ในการลงทุน ผมทำงานกับภาครัฐครับ งาน อบต. อบจ. ซึ้งแต่ละงานมันต้องใช่เงินตั้งแต่กระบวนการเเรกของการที่เราจะยื่นซองประมูลงาน ต้องซื้อแบบ มาเพื่อถอดแบบ หาทุน หากำไร ไหนจะค่าดำเนินการที่จะต้องจ่ายให้กับบุคคลต่างๆที่เกี่ยวข้อง และวัสดุอุปกรณ์​ คอนกรีต​ แบบเหล็ก ต่างๆ และเมื่องานเสร็จส่งมอบงานให้กับหน่วยงานนั้นๆ แล้ว ตรงนี้แหละครับที่ผมตัดสินใจมาหาท่านนายทุนทั้งหลาย ที่มองเห็นโครงข่ายงานรับเหมา เพราะผมต้องรอไปอีก28วัน ถึงจะได้รับเงินจากทางหน่วยงานนั้นๆซึ่งกำหนดจ่ายค่าวัสดุอุปกรณ์​ต่างๆที่เครดิตไว้ ถึงกำหนดต้องชำระ ซึ่งผมทำงานรับเหมามาก่อนหน้านี้แล้ว ช่วยคุณมาก็หลายปี ก่อนจะเปลี่ยนสถานะตัวเองจากลูกน้องมาเป็นเฒ่าแก่ มันไม่ง่ายเลยครับ คำพูดสำคัญกับธุระกิจนี้ รับปาก สัญญาอะไรไว้ ต้องทำตามคำพูดที่พูดไว้ เห็นหลายที่มีแต่

ผู้รับเหมาโกงค่าแรงลูกน้องบ้างแหละ ทิ้งงานบ้าง เชื่อเถอะคับ แค่ความซื่อสัตย์​ต่ออาชีพตัวเองยังไม่มี แล้วจะเอาอะไรหากินหละครับ ผมไม่มีหนี้ ผมต้องการเงินเพื่อเพิ่มสภาพคล่อง​ให้ตัวเอง 100,000บาท ดอกเป็นเปอร์เซ็น​ผมไม่คิดครับว่าจะเสียกี่เปอร์เซ็น​ผมจะชำระคืนให้ทั้งเงินต้นและดอกนับจากวันที่ท่านใดเลือกที่จะช่วยผมภายใน30วันผมชำระคืน150000รวมทั้งต้นและดอก ผมไม่ได้หวังว่าจะได้ แค่มีพื้นที่ให้ผมได้ระบายความรุ้สึกออกมาหน่อย ผมก็ดีใจแล้ว ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 17, 2021 19:30 59 views ,