ต้องการกู้เงิน 20000 บาท เพื่อมาเป็นทุนค้าขาย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ. บางปะอิน จ.อยุธยา ดิฉันต้องการกู้เงิน 20000 บาท เพื่อมาเป็นทุนค้าขายค่ะ ตอนนี้ดิฉันทำงาน อยู่ในศูนย์ศิลปาชีพบางไทรค่ะ รายได้วันละ 120 บาทเท่านั้น และดิฉันก็ยังรับงานพิเศษมาทำที่บ้านด้วย รายได้ต่อเดือน ประมาณ 4000 บาท รวมรายได้ต่อเดือน ประมาณ 7000บาทค่ะ จริงๆแล้ว ดิฉัน

เคยขายของมาก่อน แต่ด้วยเพราะรายรับไม่พอ ดิฉันจึงหยุดขายของ และได้มาทำงานที่ศูนย์ แต่เพราะรายรับทึ่น้อยเกินไป และดิฉันเองก็มีภาระที่ต้องเลี้ยงดูแม่และหลาน ทำให้ค่าใช้จ่ายไม่พอค่ะ ส่วนแฟนของดิฉัน ก็รับจ้างทำงานทั่วไป รายได้ต่อเดือน ประมาณ 9000 บาท และแฟนเอง ก็มีภาระ ต้องส่งให้ลูกเดือนละ 4000 บาท ทำให้ดิฉันและแฟน มีรายรับที่ยังไม่พอกับรายจ่าย เราแต่งงานมา 6 ปี มีรถเก๋งเก่าๆอยู่ 1 คัน ยังขับได้ปรกติ แต่ยังไม่สามารถเก็บเงิน เพื่อทำทุนได้เลย มีแค่พอกิน พอใช้ไปวันๆ บางเดือนก็พอ บางเดือนก็แทบไม่พอ สุขภาพของดิฉันเอง

ก็ไม่ค่อยดี ตอนนี้เป็นเนื้องอกในกระเพาะอาหาร แต่ยังต้องทนทำงานไปก่อน เพราะถ้าหยุดงานบ่อย ดิฉันก็เกรงว้า จะมีผลกระทบกับงานค่ะ ดิฉันไม่มีหนี้สินอะไร เพราะรถผ่อนหมดแล้ว ดิฉันจึงอยากจะหานายทุน ที่สามารถช่วยดิฉันได้ค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ไม่เกินเดือนละ 3000 บาท สัญญากู้ 6 เดือนค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 20, 2021 21:00 61 views ,