ทำงานร้านอาหาร ต้องการหาเงินด่วน 20000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานร้านอาหาร ดูแลร้าน ทำทั่วไป อยู่ที่ตำบลเสม็ด อำเภอเมืองชลบุรี อายุ30ปี ต้องการหาเงินด่วน20000 บาทเพื่อใช้หนี้ให้แม่ สามารถผ่อนให้ได้เป็นรายเดือน ปกติไม่ค่อยมีภาระอะไร นอกจากให้ลูกเดือนละ4000 เงินเดือนที่ได้เดือนรวมค่าต่างๆตกเดือนละ15000 บาท

บ้านไม่ได้เช่า มีที่อยู่อาศัยเป็นหลักแหล่ง ที่ทำงานตรวจสอบได้ อยากได้เงินตรงนี้มาเพื่อช่วยแม่ใช้หนี้ธนาคาร อยากได้ดอกเบียที่ไม่แพงมาก เพราะที่นี้ดอกเบี้ยแพงมาก สามารถผ่อนได้ในระยะ6เดือนพร้อมดอกเบีย คือเงินที่ใช้มันด่วนมากผมเลยหาเงินก้อนไม่ทัน ยืมใครก็ไม่มี เลยตอนนี้ แต่มีที่ดอกแพงมาก ผมกลัวส่งไม่ไหว เลยลองคนหาในเว็ปไชคเลยมาเจอตรงนี้เลยลองดู ถ้าหากมีนายทุนที่ใจดีให้กู้ผมก็ขอขอบคุณมากคับ มาหาผมที่ทำงานได้เลยคับ ผมยินดีทำสัญญากู้ยืมเงิน เพื่อความสบายใจทั้ง2ฝ่าย แต่ถ้าผมหาเงินมาได้เร็วผมก็จะรีบใช้ให้ครบที่ยืมมา พร้อม

ดอกเบียครับ คือช่วงนี้ผมร้อนใจเพราะเหลืออีกไม่กี่วันที่ต้องชำระหนี้สิ้นธนาคารที่แม่กู้มา ที่กู้มาเพื่อมาลงทุนการทำการเกษตรที่บ้าน แล้วส่งเป็นงวดๆ แต่ที่ปัญหาคือคนที่เช่าที่แม่ยังไม่จ่ายค่าเช่า เลยต้องหาเงินจ่ายไปก่อนคับ ขอบคุณคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 21, 2021 21:20 10 views ,