หาเงินด่วนมาปลูกบ้านให้พ่อแม่และจ่ายค่างวดรถยนต์ที่ค้างส่ง ระนอง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

มีลูกชาย 2 คน คนโตอายุ 10 ขวบ คนเล็กอายุ 2 ขวบ อาศัยอยู่ที่อำเภอเมือง จังหวัดระนองคะ เป็นพนักงานประจำเงินเดือน 12,000บาท ไม่รวมเซอร์วิทและTip box (ในแต่ละเดือนจะได้ไม่เท่ากัน รับขั้นต่ำเดือนล่ะ 5,000 บาท) มีบัตรกดเงินสดของธนาคารกสิกร 1ใบ ผ่อนรถยนต์ 1 คันของธนาคารกรุงศรีออโต้คะ อาศัยอยู่ห้องเช่า

คนเดียว พ่อแม่อาศัยอยู่ที่เกาะปากน้ำ จังหวัดระนอง พ่อเป็นชาวประมงรายได้ไม่แน่นอนขึ้นอยู่กับว่าวันนั้นปล่อยอวนได้ปลาไหม แม่ไม่ได้ทำงานเพราะแม่มีโรคประจำตัวเยอะและตอนนี้รักษาโรคไตด้วยการที่ฟอกไตเองที่บ้านทุกๆ 4 ชั่วโมงเลยไม่สามารถทำงานได้คะ และตอนนี้ต้องการเงินไปปลูกบ้าน ให้พ่อแม่ที่เกาะปากน้ำจังหวัดระนองคะ เพราะบ้านที่พ่อแม่อาศัยอยู่เจ้าของบ้านประกาศขาย เลยต้องรีบหาเงินมาปลูกบ้านให้พ่อแม่และจ่ายค่างวดรถยนต์ที่ค้างส่งอยู่ เราต้องการเงิน 5-8 หมื่นบาท ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยล่ะ10 สามารถจ่ายคืนได้เดือนล่ะไม่เกิน 5 พันบาท ระยะเวลา

ผ่อนคืนขึ้นอยู่กับท่านที่พร้อมให้กู้คะ ตอนนี้เราต้องการเงินเพื่อปลูกบ้านให้พ่อกับแม่มากคะ กลัวว่าจะมีคนมาติดต่อขอซื้อบ้านไปก่อนที่เราจะปลูกบ้านให้พ่อแม่เสร็จ กลัวพ่อแม่จะไม่มีที่อยู่เพราะพ่อกับแม่ไม่ชอบอยู่ในเมืองแบบเรา รบกวนผู้ให้กู้ทุกท่านอนุญาตให้เรากู้หน่อยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 22, 2021 22:00 60 views ,