เงินเดือน 8,000 ต้องการกู้เงินจำนวน 30,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ20ปี ทำงาน ขนส่งของบริษัท เงินเดือน8,000 ไม่รวมเบี้ยขยั้น 1,500 บาท แต่รับเงินเป็นวิค หักค่าประกันสังคม หักค่าเงินฝากรวมแล้ว เดือนล่ะ 810 บาท อาศัยอยู่ที่ ตำบล.วัดตายม อำเภอ.บางกระทุ่ม จังหวัด.พิษณุโลก 

 ผมต้องการกู้เงินจำนวน 30,000 บาท ผมจะเอาเงินไปใช้หนี้ให้พ่อ พ่อเอาที่บ้านไปจำนองจำนำ ผมต้องการใช้เงินจริงๆคับ เพราะมันเป็นที่บ้าน ผมปล่อยให้เขายึดไม่ได้ ส่วนตัวผม ไม่มีหนี้สินที่ไหนคับ ถ้าผมกู้พวกท่านผ่าน ผมถึงจะมีหนี้คับ 30,000บาท ผมสามารถผ่อนคืนได้ ดอก 100 ละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1 ปี 4 เดือน ที่ผมขอผ่อน 1 ปี 4 เดือน เพราะผมมีภาระหลายอย่าง ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าของใช้ในบ้าน ค่าอาหารการกิน ค่านม ค่าเงินเดือนพ่อ แต่เห็นผมมีภาระหลายอย่างแบบนี้ แต่ผมมีเงินผ่อนให้แน่นอนคับ อีกอย่าง แฟนผมกำลังจำไปช่วยบ้านเขาทำสวน ส่วนตัวผมก็คงทำงานเป็นพนักงานเงินเดือนเหมือนเดิม

เพราะผมต้องดูแลพ่อ พ่อป่วยง่าย มีโรคประตำตัวเยอะ ไม่มีคนดูแลไม่ได้ ส่วนพี่ชายกับพี่สะใภ้ ก็พี่ลูกน้อย ตอนนี้ช่วยค่าใช้จ่ายที่บ้านไม่ได้สักอย่าง แต่ก็เข้าใจคับแหละคับ ลูกน้อยใช้เงินเยอะ ยังงัยก็ขอให้ผ่านด้วยนะคับ ขอบคุณคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 24, 2021 22:35 23 views ,