กู้เงิน เป็นจำนวน 50,000 บาทซื้อที่ดินให้แม่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 22 ปีครับ ปัจจุบันทำงานอยู่ที่บริษัทยูอาร์ซีในนิคมสมุทรสาคร วันนี้วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ซึ่งผมมีเรื่องต้องกู้เงิน เป็นจำนวน 50,000 บาท เพื่อนำเงิน ไปซื้อที่ดินให้แม่ 40,000 บาท อีกส่วนหนึ่ง จะนำเงินไปซื้อทองให้แม่ยาย ปัจจุบันผมทำงานอยู่กับแฟน 2 คน ผมทำงานอยู่ในบริษัท

นี้ได้ 3 ปีแล้ว แต่ยังเป็นพนักงานรายวันอยู่ แต่รายได้ดีนะครับ 1 เดือนนึง ก็ได้หมื่นห้าขึ้นไป รวมกับแฟน 2 คน เดือนนึงก็ตกอยู่ 30,000 บาทต้นๆ แต่ช่วงนี้ มีเหตุให้ต้องใช้เงิน ผมจึงใช้เงินไปมาก ตั้งแต่ปีใหม่ 2019 จนถึงเดือนนี้ แล้วผมก็ หาเงินไม่ทัน เพราะเหลือเวลา อีกแค่ 1 เดือน ก็สงกรานต์แล้ว ถึงเวลาที่ผมต้องกลับบ้าน ในปีนี้ ผมสัญญาไว้กับแฟนว่า จะซื้อทองให้แม่ นะ และสัญญาไว้กับแม่ผมว่า จะซื้อที่ดินที่เหลือให้ครบ ปี 2018 ที่แล้ว ผมซื้อที่ดินไปให้แม่ 30,000 ที่นี้ที่ดินเหลืออีกครึ่งนึง ที่เจ้าของที่ดินยังขายให้ไม่

หมด พื้นที่ที่เหลือนั้น แปลงใหญ่กว่าอันที่ซื้อไป จึงขายในราคา 40,000 บาท ผมเลยอยากจะซื้อที่ดินนี้ให้แม่ครับ มันเป็น ที่ดินบนดอย ในตัวจังหวัดเชียงราย ตอนนี้ ลำบาก แล้วครับ จำเป็นต้องใช้เงินจริงๆ ถ้ากูได้ยังไงก็ ช่วยตอบกลับด้วยนะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!