ต้องการนำเงิน เพื่อไปจ่ายค่าเทอมที่ผมค้างกับทางโรงเรียน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่เขตยานนาวา จ.กรุงเทพมหานคร ผมมีความจำเป็นที่จะต้องนำเงิน เพื่อไปจ่ายค่าเทอมที่ผมค้างกับทางโรงเรียนอยู่ที่ 31,000 บาท มิเช่นนั้น ผมจะไม่จบการศึกษาพร้อมเพื่อน และตอนนี้เพื่อนผมได้สอบกันทุกคนแล้ว เหลือผมคนนึงที่ตอนนี้ยังค้างค่าธรรมเนียมการเรียนอยู่จึงไม่ได้สอบ วันที่

2 มี.ค. 63 เป็นวันรับวุฒิจบม.6 ดังนั้น ผมจะไม่มีสิทธิ์ที่จะได้รับวุฒิ ตอนนี้ผมศึกษาอยู่ชั้นมัธยมฯ6 หารายได้เสริมด้วยการขับรถส่งอาหาร พ่อผมเป็นนักการภารโรง เงินเดือนไม่พอที่จะจ่ายค่าธรรมเนียมการศึกษาของผมเลย ผมไม่โทษใคร ผมโทษตัวผมเองที่ไม่สามารถช่วยหาเงินได้มากขนาดนั้น ผมต้องการเงิน ส่วนนี้มาเพื่อจ่ายค่าเทอมของผม แม่ผมก็ทำงานส่งอาหารเช่นกันแต่เป็นของบริษัทที่ผมไม่สามารถบอกได้ แม่ผมเป็นหนี้รายวัน เลยไม่สามรถที่จะหาค่าเทอมให้ผมได้เช่นกัน ผมไม่ได้อยากจะสร้างหนี้สินเพิ่ม แต่ผมแค่อยากเคลียร์ค่าเทอมให้จบไปก่อน ผมไม่ได้อายที่ผมค้าง

ค่าเทอมแล้วจะไม่จบพร้อมเพื่อน ผมอยากลดภาระหนี้สิ้นให้พ่อกับแม่ ถ้าผมได้เงินก้อนนี้มา ผมจะรีบหาคืนให้โดยเร็วที่สุด ให้ผมผ่อนก็ได้รายเดือน หรือรายอาทิตย์ผมพร้อมที่จะช่วยพ่อแม่ของผม ถึงครอบครัวผมจะฐานะยากจน แต่ผมไม่เคยอายเลยที่เกิดมาพร้อมกับครอบครัวนี้ ผมรักพ่อกับแม่นะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!