เปิดกิจการเล็กๆ หาทำสินเชื่อ 300,000 ดอกร้อยละ 5

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

 อาศัยอยู่ในพัทยา จ.ชลบุรีเปิดกิจการเล็กๆเป็นอู่ซ่อมรถยต์ การเริ่มเป็นหนี้ เมื่อ2ปีก่อนได้พยายามหาบ้านให้ครอบครัว เพราะคิดว่าถ้าเราเป็นอะไรไป แม่กับลูกจะได้ไม่ลำบาก และความฝันก็เป็นจริง แต่การกู้คนเดียวและทำธุรกิจส่วนตัว ทางธนาคารเขาเลยอนุมัติให้ไม่มาก ก็เลยต้องหาเงินส่วนต่างเกือบสามแสน แต่ตอนนั้นก็ยังไม่มีปัญหาอะไรเข้ามา จนกระทั่งเมื่อเดือนเมษายน2562 ได้มาเปิดกิจการเล็กๆที่พัทยา แต่ไม่มีทุนมา เลยไปรีไฟแนนซ์รถยนต์เพื่อเป็นทุนได้มาไม่กี่หมื่นแต่ลงทุนไปเกือบสามแสนโดยได้รับความช่วยเหลือจากพ่อและแม่ ธุรกิจก็ไปได้ดีในช่วง2เดือนแรก แล้วก็เริ่มเงียบลง เพราะสถานที่ที่ไปอยู่ผู้คนไม่ค่อยเห็น เลยเปลี่ยนที่อยู่ใหม่ให้ติดกับถนน จากที่งานเริ่มเงียบก่อนจะย้ายก็ไม่มี

ทุนในการเคลื่อนย้ายและค่าเช่าทั้งของเก่าของใหม่ค่าล่วงหน้า ก็เลยเอารถไปจอดไว้กับญาติฝั่งพ่อ เงินแปดหมื่นดอกร้อยละสิบ แต่ในความเป็นจริงรายจ่ายที่ยาเป็นมาก่อนไม่ว่าจะเป็นเรื่องสินเชื่อบ้าน,รถยนต์,รถมอเตอร์ไซค์,บัตรเครดิตกรุงศรี,บัตรเครดิตเทสโก้,ประกันชีวิตทั้งของตัวเองและแม่และของลูก ไม่นับอาหารการกิน ก็เลยได้ขอยืมเพื่อนที่สนิดและไม่สนิดหลายคน เพื่อไปจ่ายหนี้ในระบบเพื่อไม่ให้เสียประวัติเครดิตบูโร เดือนนั้นยาลอดแต่ถ้ายาไม่คืนเพื่อนๆเขาก็ตายเช่นกัน เมื่อครบกำหนดตามสัญญากับเพื่อนก็หาเงินไม่ได้ เพราะงานย้ายมาใหม่ต้องสร้างลูกค้าใหม่ ก็เลยไปใช้บริการดอกลอยเพื่อเอาเงินไปใช้พวกเขา วันเวลาช่างเดินเร็วสำหรับคนเป็นหนี้ หาเงินยังไม่ทันได้ก็ครบกำหนดวันชำระหนี้ในระบบอีกแล้ว ของเก่ายังไม่ได้คืนเข้า จะเอา ใหม่ก็ไม่ได้เพราะทุกวันนี้ส่งรายวันวันละ1600ส่งดอกร้อยละ10เดือนละ16,000 บาท งานไม่มีไม่ใช่อยู่เฉยรอวันตาย พยายามบอกตัวเองว่าเราต้องผ่านให้ได้ งานไม่มีไม่เป็นไรหางานเพิ่ม ตัวเองทำอะไรได้บ้าง ก็เลยลงเฟสรับทำความสะอาดห้องชั่วโมงละ150 เรียนจบช่างยนต์และเรียนต่อจนจบปริญา ไม่มีงานไหนได้เงินเดือนเท่ารับทำความสะอาดเลย คุณเชื่อไหม ยาทำความสะอาดบ้างวันได้800,900,1200,ยา ไม่เคยซื้อน้ำหรือข้าวกินข้าวนอก เพราะต้องเก็บมาไว้ให้ค่ารายวัน หลายๆครั้งได้รับเงินจากนายจ้างต้องรีบแวะเซเว่นก่อนเพื่อที่จะรีบโอนเงินให้พวกเขา ไม่มีวันไหนที่ไม่ร้องให้ มันแน่นไปหมด แม้กระทั่งตอนนี้ พิมพ์ไปน้ำตายังไหลเลย เคยคิดเสมอว่าความซื่อสัตย์,ความขยัน,ความกตัญญู จะพาเราให้ประสบความสำเร็จ ไม่จริงเลย ยา ทำให้พ่อแม่และคนที่รักยาเดือดร้อน

ไปหมด จากความผิดพลาดในความตั้งใจอยากทำงานเลี้ยงดูครอบครัวให้สุขสบาย เคยคิดนะถ้าเราตายสักคนทุกอย่างก็จบ แต่ก็กลัว กลัวไม่ตายแล้วพิการ ก็ต้องเดือดร้อนแม่สร้างความลำบากให้แม่ตัวเอง วันนี้มันสุดจริงๆค้างสินเชื่อบ้านไว้800เขาบอกว่าถ้าวันนี้ไม่ได้จ่าย เขาจะคิดดอกเบี้ยย้อนหลัง26วัน วันละ30บาท ยังไม่มีความสามารถให้เขาได้ ถ้ามีผู้ใจดีให้โอกาส ยา ผู้หญิงที่เกิดมาหายใจก็ผิด ได้มีโอกาสได้รับสินเชื่อ300,000 ดอกร้อยละ5 ก็สามารถเกิดใหม่ได้เลย ยาไม่เคยทำลายใครตอนอายุ22ขับรถแท็กซี่ทั่วไทย ตอนพ.ศ2548ทำงานอู่ซ่อมรถยนต์เต็มตัว ไม่คิดว่าการมาทำธุรกิจในครั้งนี้ จะทำให้ขีวิตดับได้ขนาดนี้ ยาเขียนไปทั้งๆที่รู้ว่าปาฏิหาริย์ไม่มีจริง ถึงมีก็ไม่เกิดขึ้นกับยา เพราะยารอสิ่งนั้นมาตลอด ขอโทษนะค่ะพูดมากเหมือนคนบ้า ขอบคุณมากๆที่ให้โอกาสได้เขียน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 1, 2021 02:45 19 views ,