ต้องการกู้เงิน 40,000 ผ่อนส่งเป็นรายเดือน 3,600×12 งวด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ต้องการกู้เงิน 40,000 บาท ขอผ่อนส่งเป็นรายเดือน 3,600×12 งวด จะนำเงินไปใช้หนี้ค่าเรียน ถ้าท่านสนใจจะช่วย โทรหาผมได้ครับ 0821655235 ไม่เบี้ยวไม่หนี้ ส่งให้ทุกเดือนครับ ผมรับราชการครับสามารถส่งให้ทุกเดือนได้ครับ ผมรับราชการอยู่ปราจีน ผมไปหากกู้เงินจากในเฟช เขาบอกให้ผมโอนค่า อนุมัติ

ก่อน 3,550 บาท ผมเลยไป เขาก็เงียบไปวันนึง ผมเลยทักไป เขาบอกให้โอน มาก่อน1 งวด เหตุเพราะรับราชการทุกอาชีพ ต้องจ่ายค่างวดก่อน 1,600 บาท ผมก็โอนไป จากนั้น เขาก็หายโทนไปไม่รับ ทีกเฟชไปไม่อ่าน ผมเลยโดนย้ำ พอ2 วันต่อ เขาเลยยอมตอบ บอกว่าระบบล่ม รอ ไม่เกินเย็นวันอาทิตย์ หรือไม่ก็วันจันทร์ ผมเลยรออย่างมีความหวัง เพราะจะได้เงินไปใช้หนี้ เพราะที่ผมขอเขากู้ผมขอเขาส่งรายเงิน จากนั้นเขาก็หาย เขาบล็อกเฟช ไลน์ หนำซ้ำมีคนที่โดนเหมือนผมทักมาถามว่าโดนเท่าไหร่ ผมโดนหลอกให้เสียตังค์ 5,150 บาท เงินเดือนผม แค่ 9,948 บาท ผมเสียเงินไปครึ่งหมื่น เพราะความที่อยากได้เงินไปใช้หนี้

ผมเลยเชื่อใจ เขาส่งหลักซาน บัตรประชาชนของเขามายืนยันมาโอนยอดกู้ให้แน่ แต่ที่ไหนได้ เขาหลอกเอาเงินผม ผมเดือดร้อนมาก ผมไปแจ้งความละ แต่นอนนี้ผมอยากกู้เงินมาก อยากนำเงินไปโป๋ะหนี้เก่าให้หมด เพราะจะได้ใช้หนี้ทางเดียว งอนผู้ใหญ่ใจดี เมตาให้ผมกู้หน่อยครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 3, 2021 03:35 24 views