ผมต้องการกู้เงิน จำนวน 20,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมต้องการกู้เงิน จำนวน 20,000 บาท (ดอกเบี้ยผมขอไม่เกินร้อยละ 5 ต่อเดือนก็ได้ครับ ผมผ่อนจ่ายคืนให้พร้อมดอกเบี้ยไม่เกิน 6 เดือนครับ) ต้องการกู้เพื่อนำไปชำระหนี้นอกระบบที่ผมทำการกู้มาตั้งแต่ปีที่แล้ว (ดอกเบี้ย ร้อยละ 10 ต่อเดือน ทุกๆเดือนผมต้องจ่ายดอกให้

เจ้าหนี้ 2,000 บาท แถมเงินต้นไม่ลดด้วย) จึงอยากจะหาเงินก้อนไปปิดให้มันจบๆไปเลยครับ ไม่อยากต้องมานั่งจ่ายดอกไปเป็นเดือนๆ เหมือนเสียเงินฟรีโดยที่เงินต้นยังอยู่เหมือนเดิม ตอนนั้นเดือดร้อนต้องใช้เงินด่วน เลยไปขอกู้จากที่นี่ก่อน เพราะ ได้เงินเร็วและใช้แค่บัตรเอทีเอ็มไปวางค้ำประกันอย่างเดียว พอเงินเดือนออกเขาก็จะกดดอกเบี้ยไปที่เหลือก็มาให้ลูกหนี้ใช้อะครับ ข้อมูลส่วนตัว ผมอายุ 32 ปี บ้านอยู่อำเภอบ้านธิ จังหวัดลำพูน ทำงานเป็น Leader อยู่โรงงานแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ จังหวัดลำพูนครับ เงินเดือนที่

ได้รับไม่รวมโอที ประมาณ 16,500 บาทต่อเดือน บัตรเครดิตและสินเชื่อที่มี – บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ วงเงิน 17,000 บาท – บัตรกดเงินสดอิออน วงเงิน 13,000 บาท – บัตรกดเงินสด A-Money วงเงิน 35,000 บาท – สินเชื่อพรอมมิส วงเงิน 19,000 บาท ส่วนรายจ่ายอื่นๆ ก็มีผ่อนรถมอเตอร์ไซด์ เดือนละ 2,560 บาทเหลืออีก 14 งวดครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!