ต้องใช้เงินประมาณ 15000 เพื่อนำมาซื้อเสื้อผ้าให้แฟนขาย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาศัยอยู่อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ เนื่องจากผมมีความจำเป็นต้องใช้เงินเพื่อเอามาซื้อเสื้อผ้ามื้อสองให้แฟนขายเพราะว่าตอนนี้ผมทำงานคนเดียวหมุนเงินไม่ทัน ตอนนี้แฟนต้องเลี้ยงลูกอยู่บ้านจึงอยากจะหาทุนสักก้อนให้แฟนเอาเสื้อผ้ามาขาย

ตอนนี้ผมหมุนเงินไม่ทันไหนจะค่าเช่าบ้านค่านมลูกค่าน้ำค่าไฟ ผมทำงานคนเดียวคงหมุนไม่ทันส่วนตัวผมทำงานเป็นช่างยนต์อยู่ที่ระยองมา4ปีตำแหน่งรองหัวหน้าช่างแต่ตอนนี้ย้ายมาอยู่ที่ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ตำแหน่งตอนนี้เป็นหัวหน้าช่างเงินเดือนได้รับ18000 ต่อเดือนมาอยู่ที่นี้ได้ 1ปี2เดือน จึงมีความจำเป็นต้องใช้เงินประมาณ15000เพื่อนำมาซื้อเสื้อผ้าให้แฟนขายถ้าผมได้เงินมาผมจะขอผ่อนเป็นเวลา6เดือนดอกเบียผมให้ได้ร้อยละ3-4บาทผม เพราะว่ามีค่าใช้จ่ายเยอะ ผมจะขอส่งทุกๆวันที่1เป็นเวลา6เดือน เพราะว่าตอนนี้ผมไม่ใว้จริงๆเดียวลูกก็จะเข้าโรงเรียนอีก ค่าใช้จ่ายก็เพิ่มขึ้นอีกลำพัง

ตัวผมคนเดียวคงไม่ใว้ ถ้าได้ในส่วนตัวนี้มาผมก็จะเบาไปอีกนิดนึง เพราะแฟนจะขายเสื้อผ้าออไลน์น่าจะมีเงินเข้าใว้ใช่จ่ายในครอบครัว ส่วนเงินเดือนผมก็จะได้เหลือเต็มแบ่งจ่ายในเงินที่ได้มา6เดือนผมว่าน่าจะหมด ถ้าผมได้เงินนี้มาเร็ว ผมสัญญาว่าจะคืนให้ได้เร็วที่สุด

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!