ขอกู้เงิน 15000 จ่ายผ่อนเป็นรายเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 37 ปี อยู่ อ.เมือง จ.สุรินทร์ เนื่องจาก ผมจำเป็น จะต้องใช้จ่าย ต่างของครอบครัว ค่าน้ำ ค่าไฟ และค่ารถ ค่าเช่าบ้าน ผมทำงานเป็นพนักงาน อยู่ร้านขาย อาหารสัตว์ และ พาร์ทไทม์ ฟู้ดแพนด้า รวมๆ เงินที่ได้ก็16000 ยังไม่พอกับรายจ่าย เพราะผมเพิ่งได้

ทำ ฟู้ดแพนด้า ยังได้เงินน้อยอยู่ ส่วนแฟนป่วยไม่สามารถทำงานได้ และมีค่าใช้จ่ายไปโรงพยาบาล ตลอด เลยไม่พอ ที่จะหมุนเวียน เงินภายในบ้านได้ และยังมีหนี้สินค้างชำระอยู่ ผมขอกู้เป็นจำนวนเงิน15000 จ่ายผ่อนเป็นรายเดือน เดือนละ 1500 ครบภายใน1ปีหรือ ถ้ามี เงินจำนวน พอที่จะตัดเป็นก้อน ก็จะตัดให้หมด ถ้ามีดอกก็ ขอไม่เกินร้อยละ3 ต่อเดือน ตอนนี้ พยายาม ยื้อ เวลา ให้ผ่านไปแต่ละวัน ขอความการุณาช่วยผมด้วยนะครับ ไม่งั้นผมแย่แน่ๆ อย่างน้อยก็ขอให้ผ่านเดือนนี้ไปได้ก็พอครับ พอได้ขยับ เคลื่อนไหวได้ หายใจได้ ตอนนี้เดือดร้อน

จริงๆ ขอความการุณา ท่านผู้ใหญ่ใจดี ขอความเมตตาช่วยผมด้วย ครับ ไม่ไหวแล้วจริงๆ ทำงาน14ชม นอน 3-4 ชมต่อวัน ตอนนี้ หนี้้้้เริ่มทวงแล้วครับ เลยมาขอพึ่งท่านให้ช่วยเหลือ  ขอบคุณมากๆครับ ที่ให้ผมได้มีโอกาส ได้รับความช่วยเหลือจากท่านๆครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 18, 2021 11:30 128 views ,