ต้องการใช้เงินค่ะ เพื่อเอาไปจ่ายหนี้นอกระบบที่ดอกเบี้ย ร้อยละ20

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้พักอาศัยอยู่ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เนืองจากดิฉันมีความจำเป็้นต้องใช่เงินค่ะ เพื่อเอาไปจ่านหนี้นอกระบบที่ดอกเบี้ย ร้อยละ20ต่อเดือน ซึ่งมันแพงเกินไป เดือนหนึ่งให้ได้แค่ดอกก็อหมดแล้ว ไม่เหลือที่จะใช้ต้น ตอนนี้ดิฉันทำเรื่อ

กู้ เสียรู้ไป6000แล้ว ก้อยังไม่ได้เงิน ดิฉันมีหลักฐานการคุยทุกอย่าง เอางายๆค่ะ โดนโกง ทั้งๆที่ดิฉันเดือนร้อนมากก้ยังมีคนมาซ่ำเติมอีก เจ้าหนี้ตอนนี้ก้ถวงเช้าเย็น และยังไปยืมเงินคนข้างบ้านโอนไปให้คนที่โกงหนูอีก 6000 บาท ตอนนี้สภาพแย้มาก เงินติดตัวก้อไม่มี ถ้าได้เงินก้อนน้มาดินฉันจะจ่ายหนี้เขาให้หมด แล้วเหลือจ่ายที่นี้ที่เดียว สามารถจ่ายทั้งต้นและดอกได้ค่ะ ดิฉันอายุ30ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ตำแหน่ง เสมียน เงินเดือน17000บาท จากเดิมมีหักค่าเช่าบ้าน2000 ค่ากิน3000 นอกนั้นจ่ายดอกเขา ร้อยละ20 ต่อเดือน

ดิฉันต้องการใช้เงิน40000บาท ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถจ่ายได้ ร้อยละ3บาท ต่อเดือน พร้อมที่จะส่งทั้งต้นและดอกค่ะ ส่วนต้นเดือนใหนที่ดิฉันมีเยอะจะจ่ายเยอะค่ะ กำหนดและตกลงกันได้ค่ะ ที่สำคัญของให้เป็นคนที่จริงใจนะค่ะ ไม่หลอกลวงหนู หนูจำเป็นจริงๆค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 19, 2021 11:45 65 views ,