หนูอยากกู้เงินไปให้ยาย บ้านหนูไม่ค่อยมีเงินเท่าไหร่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

หนูอยากกู้เงินไปให้ยาย บ้านหนูไม่ค่อยมีเงินเท่าไหร่ อยากให้ยายสบาย หนูก็ต้องส่งตัวเองเรียนหนังสือด้วย เพราะตอนนี้ทำงานไปเรียนไปมันก็ไม่ค่อยมีเงินเก็บ ไหนจะค่าเทอมค่ากิน ตอนนี้ยายก็ต้องช่วยออก หนูไม่รู้จะไปหาที่ไหนแล้วค่ะ อยากจะเอาเงินส่วนนั้นมาจ่ายค่าเทอม 5000 แต่ไม่รู้ดอกเบี้ย

จะแพงไหมคะ เหนื่อยมากเลยค่ะกว่าจะหามาได้แต่ละบาท หนูคิดไม่ถูกว่าหนูต้องสู้ต่อไปไหม สงสารยายที่ทำงาน เก็บขวดขาย เครียดไปวันๆ คนที่บ้านก็ไม่ค่อยช่วยอะไรหรอกค่ะ หนูแค่อยากจะแบ่งเบาภาระให้ยายไม่ต้องเหนื่อยเพราะหนู แต่ตอนนี้หนูดรอป เลยต้องเรียนม.4ใหม่ คิดอยู่ ค่ะว่าจะเรียนม.ปลายหรือ ปวชใหม่ ตอนนี้คิดไม่ออกเลยค่ะว่าจะไปสายไหน ถ้าไปสายม.4ก็คงต้องใช้เงินเข้าเรียนแรกๆเยอะ กว่าปวช.แต่หนูก็ไม่รู้จะไปหามาจากไหนช่วยยาย หนูก็เหนื่อยมากค่ะไม่อยากเรียน แต่ยายอยากให้เรียนหนูเลยเรียนเพื่อยาย อยากให้ยายสบายใจ เพราะครอบครัว

หนูไม่มีอะไร อยากแบ่งเบาให้แกสบายใจบ้าง ยายจะได้ไม่ต้องลำบากใจเพราะหนู หนูเหนื่อยมากเลยค่ะ ไม่รู้จะหันไปหาใครแล้ว บางทีโดนกดดันเกินไป มีหลายเรื่องค่ะ เรื่องอื่นก็มีแต่เรื่องตังที่ต้องจะใช้ ถ้าได้ส่วนที่กู้มา หนูก็เอาไปจ่ายค่าเทอม ค่าชุดนักเรียน แทนยายค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!