อยู่องครักษ์ ค้างชำระค่าเทอมจำนวน 15,000 หาทุนการศึกษา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ.องครักษ์ จ.นครนายกค่ะ หนูเรียนอยู่ปวช3 ปีนี้หนูจะเรียนจบค่ะ แต่เนื่องจากหนูค้างชำระค่าเทอมจำนวน15,000บาท ถ้าหนูไม่จ่ายหนูจะไม่สามารถรับวุฒิและเรียนจบได้ค่ะ ตอนนี้ที่บ้านค้าขายเล็กๆน้อยๆไม่มีทุนทรัพย์เพียงพอที่จะให้หนูค่ะ หนูจึงอยากขอความช่วยเหลือจาก

ท่านหนูอยากได้เงินมาจ่ายค่าเทอมค่ะ ตอนนี้วันเสาร์อาทิตย์หนูรับจ๊อบทำงานร้านกาเเฟได้วันละ500บาทสัปดาห์ละ1000เดือนละ4000บาท หนูขอกู้เงินจำนวน15,000บาทหนูสามารถใช้คืนได้ดอกเบี้ยร้อยละ3ต่อเดือนค่ะเนื่องจากตอนนี้ที่บ้านค้าขายของได้น้อยเนื่องจากธุรกิจฝืดตัว จึงไม่สามารถช่วยหนูจ่าย ค่าเทอมได้ค่ะเเละถ้าหนูได้วุฒิปวช.มาหนูสามารถนำไปสมัครงานที่รองรับเเละหาเงินได้ค่ะอาจจะได้มาใช้หนี้เร็วขึ้นทั้งต้นเเละดอกหนูจึงอยากขอความกรุณาอย่างยิ่งค่ะ เพราะนอกจากหนูจะทำงานมาใช้หนี้เเล้วหนูยังสามารถนำมาจุนเจือครอบครัวของหนูได้ อาจทำให้การเป็นอยู่ดีขึ้นจากเดิม หนู

ไม่อยากทำตัวเป็นภาระใครค่ะหนูทำงานหาค่าเทอมเรียนเองตั้งเเต่ขึ้น ปวชปี1 หนูทำงานเก็บเงินมาเรื่อยๆเเต่มีช่วงที่ขาดไปค่ะเนื่องจากหนูป่วยต้องรักษาตัวถึง2เดือนจึงทำให้หนูขาดรายได้ในช่วงปิดเทอมที่ผ่านมาค่ะหนูสามารถจ่ายดอกเท่าที่หนูไหวคือร้อยละ3%ต่อเดือนค่ะขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 22, 2021 13:30 22 views ,