ต้องการกู้เงินประมาณ 15,000-20,000 จ่ายค่าส่วนต่างของโรงพยาบาล

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 20ปี ตอนนี้กลับมาเยี่ยมพ่อที่โรงพยาบาลชัยภูมิ พ่อผมป่วย แต่ผมกับแฟนทำงานที่บ่งแสน ชลบุรี เปิดร้านขายน้ำปั่น ผมต้องการกู้เงินประมาณ 15,000-20,000 เพื่อเอามาจ่ายค่าส่วนต่างของโรงพยาบาล และเอาไว้ใช้หมุนเงินในร้านครับ ผมสามารถผ่อนได้เดือนละ1,500-2,000 บาท และ

ผมก้จะนำเงินที่กู้ได้ไปหาเช่าที่ขายใหม่เพื่อให้ได้เงินเยอะกว่าเดิม ผมต้องส่งให้พ่อเดือนละ2,000 ซึ่งแน่นอนว่าตอนนี้ยังไม่พอ ผมมีรายได้ต่อเดือนประมาณ 10,000 หรือมากกว่าแล้วแต่เดือนครับ แต่ผมมั่นใจได้ว่าผมกู้ได้แล้วสามารถผ่อนได้หมดจนครบครับ ผมจำเป็นต้อง ใช้เงินจริงๆครับ ก่อนหน้านี้ป้ากับแม่เป็นคนส่งเงินให้ตลอด แต่ตอนนี้เขา2คนไม่ได้ให้แล้ว และผมต้องหาเงินเองครับ และตอนนี้ผมกับแฟนก็ได้หยิบยืมเพื่อนมาแล้วประมาณ 8,000 บาท เพราะขายของไม่ได้ นักเรียนยอยปิดเทอม กันหมด เลยจำเป็นต้องหาเงินมาย้ายที่ขายใหม่

ครับ ผมไม่รู้จะหาพึ่งที่ไหน ไม่รู้จะกู้เงินที่ไหน รถก้ยังผ่อนไม่หมด ต้องผ่อนไปอีกจนถึง มกราคมปี2564 ถึงจะได้เล่มรถตัวจริง จึงสมารถยื่นกู้ได้ ถ้าผมได้เงินไปย้ายร้านไปที่ทำเลดีๆขายได้เงินเยอะ ผมจะเอาที่ขายได้มารีบใช้คืนให้หมดทันทีครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!