ต้องการเงินกู้ด่วน สมุทรปราการ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาศัยอยู่อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เป็นบ้านของตัวเองยังติดผ่อนชำระ ทำงานบริษัทเอกชน เมื่อประมาณ 2 ปีมาแล้ว (ออกมา 2 ปีกว่า) เงินเดือนประมาณ 50,000 บาท มีลูกเรียนโรงเรียนเอกชน มีบัตรเครดิต ณ ตอนนั้น มีภาระค่าบ้าน ค่าเทอมลูก ผ่อนคอนโด (คอนโดให้เช่าแต่น้อยกว่าค่าผ่อนรายเดือน) จนบริษัทฯ ไปไม่ไหว ให้พนักงานออก หมด เหลือเราดูแลบัญชีเงินเดือน 12000 บาท 2ปีที่พยายามประคับประคอง หนี้บัตรชำระได้บ้างไม่ได้บ้างที่สุดก็เป็นหนี้ค้าง หนี้บัตรเครดิตหลักแสน ค่าบ้านค้างบ้างส่งบ้าง ทีสุดก็ไม่ไหวก็ค้างจนจะถูกฟ้อง ต้องหาเงินไปเคลียร์

ซึ่งแบงค์ก็มีส่วนลดให้ เพื่อจะได้ผ่อนชำระต่อ ในอัตราที่พอไหว ลดแล้วก็ต้องชำระเป็นจำนวนเงิน 60,000 บาท เงินไม่พอต้องไปกู้เพื่อนมาก่อน 50,000 บาท ค่าเทอมลูกก็ทำเรื่องผ่อนผันกับทางโรงเรียนไปก่อน หนี้บัตรเครดิตที่ค้างอยู่ก็พยายามคุยประนีนอม พยายามชำระบ้างไม่ไหวจริงก็หยุดบ้าง ชีวิตประจำวันก็ขายของตลาดนัดได้กินได้ใช้ ส่วนเงินเดือน 12,000 บาท ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าใช้จ่ายในบ้าน ค่าขนมลูก ค่าผ่อนบ้าน ไม่พอแต่ก็อาศัยขายของตลาดนัดได้กินไปก่อน ส่วนพ่อของลูกก็ประสบปัญหา เรื่องธุรกิจ เนื่องจากเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง ตอนนี้ไม่มีงานเลย ก็เหมือนต่างคนต่างรับผิดชอบตัวเองไปก่อนเพราะหนี้ติดตัวจากธุรกิจสามีก็เยอะ เค้าก็วิ่งหางานรับวิ่งคุยงาน ประชุมงานกินใช้ส่วนตัวเค้าไป ขาดเหลือ 1000-2000 บางครั้งก็พอช่วยกันได้บ้าง แต่ส่วนตัวเรารับผิดชอบเรื่องบ้านและลูกและภาระของตัวเองทั้งหมดคนเดียว ที่ต้องการเงินกู้ด่วนตอนนี้เนื่องจากต้องคืนเงินกู้ให้เพื่อนที่กู้มา 50,000 บาท เนื่องจากถึงกำหนดต้องคืน และเพื่อนก็ไม่สามารถให้ยืมต่อได้แล้ว เราก็จะต้องหาเจ้าหนี้

ใหม่ และเพื่อนไม่ให้ผ่อนชำระ ต้องการหาเจ้าหนี้ที่สามารถผ่อนชำระรายเดือนได้ อัตราดอกเบี้ยไม่สูงมาก ถ้าได้ไม่เกินร้อย 5 จะดีมาก ยืมเพื่อนมาก็ต้องจ่ายดอกเบี้ยให้เพื่อนเหมือนกัน เงินจำนวน 50000 บาทที่ต้องการคือเงินต้นที่ต้องคืนไม่รวมดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนชำระได้ประมาณเดือนละไม่เกิน 4000 บาท หากมีเจ้าหนี้ใจดีสามารถปล่อยเงินกู้ด่วนได้จะเป็นพระคุณมากมาก เราไม่เคยผิดนัดจ่ายดอกเบี้ยแต่ตอนนี้ถ้าไม่ได้เงินก้อน กลัวเพื่อนจะไม่เข้าใจด้วย เพราะผลัดเพื่อนมา 1 เดือนแล้วสำหรับเงินต้น

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 27, 2021 00:25 32 views ,