อยากหาเงินก้อนมาปิดปัญหาต่างๆค่ะ อยากกู้ 50,000-100,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาทตอนนี้เป็นพนักงานบริษัทเอกชนใน จ.นครปฐม เกี่ยวกับผลิตตู้คอนโทรลไฟฟ้า ตำแหน่งวิศวกรไฟฟ้า เงินเดือน 16400 บาท+ค่าสวัสดิการอย่างอื่นอีก 5000 บาท ดิฉันอยากยื่นเรื่องกู้ซื้อบ้านกับธนาคารแต่เนื่องจากติดแบล็คลิส

จากการปล่อยบัตรเครดิตและสินเชื่อของธนาคารไป2ใบแต่1ธนาคาร ตอนที่ปล่อยเป็นช่วงตกงานจึงจำเป็นต้องปล่อยบัตรไปค่ะ ตอนนั้นมีบัตรเครดิตและสินเชื่อสองธนาคาร คืออิออน และ เคทีซี จึงจำเป็นต้องปล่อย1ที่แล้วเลือกอีกที่ไว้ ผ่อนชำระปกติค่ะ และมีชื่อจากการซื้อ รถจักรยานบนต์แต่น้องสาวเป็นคนผ่อนตอนนี้งวดรถผ่อนทุกเดือนแต่เป็นการผ่อนแบบล่าช้าคือ กำหนดผ่อนวันที่1 แต่เราจ่ายจริงคือวันที่25 ของทุกเดือน เนื่องจากเงินเดือนน้องสาวออกวันที่25ของทุกเดือน มีค้างค่างวด1เดือนค่ะ ตอนนี้ค่าใช้จ่ายแต่

ล่ะเดือนของดิฉันคือ ค่าหอ 3000 + ค่าบัตรเครดิตอิออน 2200 + ค่าใช้จ่ายอย่างอื่นๆ 2000-3000 บาท ดิฉันอยากกู้เงินมาปิดบัตรทั้ง 2บริษัท หรือสองทาง มาเป็นทางเดียว เพื่อลดค่าใช้จ่ายลง จึงอยากหาเงินก้อนมาปิดปัญหาต่างๆค่ะ อยากกู้ 50,000-100,000 บาท สดวกผ่อนจ่ายต่อเดือน 5000-8000 บาท/เดือน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!