ต้องใช้เงิน 10000 บาท เพื่อจะเอาไปซื้อรถมอเตอร์ไซค์

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ23 น้องเป็นคนจังหวัดน่านที่บ้านน้องมีฐานะยากจน อยู่กับตายายมาตั้งแต่เกิด พ่อแม่แยกทางกันค่ะ ตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานรับจ้างในร้านอาหารเงินเดือน 7000มีความจำเป็นพี่ต้องใช้เงินจำนวน10000บาท เพื่อจะเอาไปซื้อรถมอเตอร์ไซค์มือค่ะ ที่บ้านไม่มีมอเตอร์ไซค์เลย

ค่ะ เวลาตากับยายจะไปหาหมหรือไปที่ไหนก็ต้องไปยืมรถเขาอาศัยเขาไป ส่วนน้องต้องอาศัยรถคนอื่นไปทำงานเกรงใจเขาและลำบากมากบางวันก็เลื่อนเวลาเข้างานบางวันก็ไปสาย น้องอยากให้ตากับยายสบายค่ะ เพราะท่านเลี้ยงน้องมาตั้งแต่น้องเกิด น้องอยากตอบแทนท่าน น้องไม่อยากให้ท่านต้องลำบาก ถ้าน้องมีรถขับมีใช้ ท่านทั้ง2จะสะดวกสบายขึ้นมาเลยค่ะ น้องอยากได้ดอกเบี้ยร้อยละ3ต่อเดือนค่ะชำระหนี้ได้ทุกวันที่1ของทุกเดือน จนกว่าหนี้จะหมดค่ะ ขอให้ได้เถอะนะคะ ได้โปรด น้องจำเป็นต้องใช้จริงๆ น้องไม่รู้จะหาที่ไหน ลองหาม

าทุกที่แล้วแต่ก็หาไม่ได้ ขอให้ที่นี่ให้โอกาสน้องเถอะนะคะ ให้โอกาสวัยรุ่นสร้างตัวคนนี้หน่อยค่ะ น้องมีงานประจำค่ะไม่ตกงานแน่นนอน มีเงินใช้พี่ทุกเดือนค่ะ ไม่ขาดตกบกพร่อง พิจารณาน้องด้วยนะคะ น้องจำเป็นจริงๆ น้องขอบคุณพี่ๆนะคะที่ให้โอกาสน้อง ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 31, 2021 00:40 42 views ,