เป็นหนี้บัตรเครดิต 200,000 ต้องการเงินนำมาใช้ในธุรกิจ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อ.สามพราน จ.นครปฐม ทำงานเปิดสำนักงานทำประกัน ต้องการเงินนำมาใช้ในธุรกิจ และเป็นหนี้บัตรเครดิต 200,000 บาท แต่ไม่ติดแบล็คลิสเพราะจ่ายอยู่ตลอด แต่ก็ไม่พอใช้จ่าย ไม่มีสลิปเงินเดือนแต่มีเอกสารภาษี ภงด.90 โดยส่วนมากจะรับเป็นเงินสด จะมีการใช้จ่ายหนี้ให้ครอบครัวที่กู้

กับสหกรณ์ไว้ทุกเดือนเดือนละ 20,000 บาท จึงทำให้มีรายได้ไม่พอต่อค่าใช้จ่าย และภาระค่าน้ำค่าไฟดิฉันจะเป็นคนจ่าย และมีค่าเช่าร้านเปิดสำนักงาน 5,000 บาท รวมถึงที่บ้านมีย่าที่ต้องไป รพ ทั้งในจังหวัดนครปฐมและกรุงเทพ ซึ่งต้องมีค่าใช้จ่ายในการเดินทางทุกเดือน บางเดือน3 ครั้งที่ ต้องไป รพ. จึงต้องปิดสำนักงานทำให้ขาดรายได้ เคยทำเรื่องกู้ที่ธนาคารออมสินไปแต่ไม่ผ่านตรงที่การเสีย ภงด.90 ยอดไม่เยอะเพียงพอ แต่เราก็บอกส่วนมากจะรับเป็นเงินสด และค่าคอมมิชชั่นจากการขายประกันก็มีแต่เขาไม่ได้คำนวณค่าคอมมิชชั่นให้ เพราะมัน

ไม่โชว์ในสเตจเม้น จึงทำให้ตอนนี้ไม่รู้จะทำการกู้อะไรได้บ้าง ที่สามารถกู้ได้จริง ช่วงเสาร์อาทิตย์ก็จะรับสอนพิเศษเป็นรายได้ช่วงวันหยุด แต่ค่าใช้จ่ายก็ยังเยอะมากไม่เพียงพอจึงอยากจะปิดหนี้บัตรต่างๆและเงินกู้จากสหกรณ์ ซึ่งก็เอาบ้านไปค้ำประกันไว้

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!