หากู้เงินมาเครียหนี้สินทั้งหมดจำนาน 70000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องกู้เงินมาเครียหนี้สินทั้งหมดจำนาน 70000 บาท เพราะดิฉันไว้ใจเพื่อนที่คบกันมานานตั้งแต่ยังเด็กๆๆ เพื่อนเรียน และช่วยเหลือเค้า เค้าเดือดร้อนค่ะ ช่วยทั้งเงินและค้ำประกัน มาสองสามปี เค้าก็คืนมาบ้างไม่ได้มีปัญหาอะไร ดีมาตลอด

ค่ะ แต่มาข่วงสามสี่เดือนมานี้เค้าเงียบๆๆ หายไป จนเจ้าของเงินโทหาเค้าและมาตามที่บ้านดิฉัน จนดิฉันรุ้มาว่าเค้าย้ายออกไปแล้ว ตามก็ไม่เจอตัว ดิฉันจึงต้องขดใช้แทนเพื่อนที่หลอกเรา แต่เราเข้าไปคำ้ประกันเค้า และเพื่อนย้ายหนีออกไป ถ้าไม่ใช่เจ้าของเงินจะมาตามทุกวันเลย ค่ะ มันตะทำให้ผู้ที่มาเช่าห้องเราอยู่เกิดความไม่ดีกะเราะค่ะ จึงจำเป็นที่อยากจะชดใช้ให้หมดๆๆ ไปค่ะ ดิฉันอายุ52 ปี รายได้ของดิฉันมาจากการทำห้องเช่า 2 ที่ รวมห้องแล้ว ็ 14 ห้อง ดิฉันมีพ่อซึ่งเป็นโรคระบบหัวใจ จึงจำเป็นที่จะให้พ่อรุ้เรื่องนี้ไม่ได้ มีแม่นอนป่วย

ติดเตียง ต้องดผุแลทั้งสองคน จำเป็นต้องเครียหนี้สินตัวนี้ค่ะ ไม่งั้นมันจะเดือดร้อนมาก ถ้าได้ดิฉันพร้อมจ่ายเป็นรายเดือนค่ะ ดอกเบี้ยขอประมาณ 3-5 ค่ะ ถ้าดิฉันได้เงินทางไหนเร็วขึ้นจะรีบคืนค่ะ … ดิฉันจะได้เงินประกันสังคมคืนตอนประมาณปี 66 จำนวน แสนกว่าบาท จะรีบคืนให้ค่ะถ้าได้เงินแล้วค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 5, 2021 02:35 40 views ,