ต้องการกู้ยืมเงินเพราะต้องการเงินลงทุนมาหมุนในร้านเพิ่มครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคนสมุทรปราการ มาทำกิจการอยู่ที่เชียงใหม่ อ.สันทราย เปิดร้านไอที รับซื้อขายแลกเปลี่ยน มือถือ,โน๊ตบุ๊ค,กล้อง และอุปกรณ์ไอทีทุกชนิด จดทะเบียนพานิชณ์ถูกต้อง ร้านดำเนินกิจการมา6เดือน ซึ้งไม่สามารถยื่นกู้ธนาคารได้ เพราะติดเงื่อนไงของการจดทะเบียนประกอบการไม่ถึง2ปี ร้านดำเนินกิจการมีผลกำไรทุกเดือน เดือนละไม่ต่ำกว่า

3-4หมื่นบาท พื้นที่ร้านที่เปิด ไม่ได้เช่าเพราะเป็นอาคารพานิชของทางพ่อแม่แฟน ภาระหนี้ปัจจุบันมีผ่อนรถกะบะ1คัน6,000บาทต่อเดือน ค่าใช้จ่ายต่างๆไม่เกิน25,000บาทต่อเดือน หนี้สิ้นอื่นๆไม่มี ที่ต้องการกู้ยืมเงินเพราะต้องการเงินลงทุนมาหมุนในร้านเพิ่มครับ เพราะกิจการแบบผม เงินทุนเยอะ กำไรต่อ เดือนก็เยอะเช่นกัน เลยอยากหาเงินทุนลงเพิ่ม เพื่อที่จะมีกำไรต่อเดือนมากขึ้น มีหน้าร้าน มีเอกสารจดทะเบียน และใบเอกสารรับซื้อของเก่า และสเตทเม้น ยินดีให้ตรวจสอบได้ เนื่องจากที่ต้องการเงินเพราะ กิจการไอทีที่ทำ มีลูกค้าเข้ามาขายเครื่องต่างๆต่อวันพอควร จนเงินหมุนไม่พอรองรับกับลูกค้าที่เข้ามา เลย

อยากขอความกรุณา ขอกู้เงิน เป็นจำนวน100,000บาท(หนึ่งแสนบาท) ระยะเวลาการผ่อนชำระคืน 12-24-30งวดตามเงื่อนไขของผู้ให้กู้ หรืออาจปิดบัญชีก่อนที่กำหนด อัตราดอกเบี้ยตามแต่ผู้ให้กู้จะตกลง ภาระหนี้สินในอดีต 1ผ่อนรถเก่ง สถานะปิดบัญชีไปแล้ว 2บัตรกดเงินสดTMB สถานะปิดบัญชี 3บ้าน ผ่อนไม่ไหว เลยขายเอง สถานะปิดบัญชีเรียบร้อย หนี้ทั้ง3มีเอกสารยืนยันการปิดบัญชีให้ดูได้

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!